Anh mở rộng chương trình hỗ trợ nhiều nước xác định biến thể mới

Anh sẽ chia sẻ các giải trình tự gene virus SARS-CoV-2 với Brazil, Ethiopia, Kenya, Nigeria, Pakistan, Singapore và châu Phi nhằm hỗ trợ các nước xác định, truy vết và ứng phó các biến thể mới.

Tổng thống Haiti bị ám sát: Thủ tướng lâm thời ban bố thiết quân luật

Thủ tướng lâm thời Haiti Claude Joseph cũng kêu gọi cộng đồng quốc tế mở cuộc điều tra về vụ ám sát và Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhóm họp về tình hình tại Haiti trong thời gian sớm nhất có thể.

Đức chuyển toàn bộ vaccine AstraZeneca cho các nước thứ ba

Chính phủ Đức quyết định cho tới cuối năm 2021 sẽ chuyển giao miễn phí ít nhất 30 triệu liều vaccine AstraZeneca và Johnson&Johnson cho các nước thứ ba, đặc biệt là các nước đang phát triển.

Tổng thống Haiti bị ám sát: Bắt những đối tượng tình nghi là hung thủ

Thứ trưởng Truyền thông Haiti, ông Frantz Exantus, cho biết các lực lượng an ninh nước này đã bắt giữ “những kẻ được cho là hung thủ” trong vụ ám sát Tổng thống Jovenel Moise.

Ủy ban châu Âu nâng mạnh dự báo tăng trưởng của Eurozone

Ủy ban châu Âu ước tính nền kinh tế EU sẽ tăng trưởng lần lượt 4,8% trong năm 2021 và 4,5% trong năm 2022, cao hơn so với mức 4,3% và 4,4% đưa ra hồi tháng Năm.

Hơn 50 nước quan tâm phần mềm quản lý tiêm chủng của Ấn Độ

(Chinhphu.vn) - Ấn Độ cho biết sẽ chia sẻ ứng dụng quản lý tiêm chủng COVID-19 - CoWIN cho tất cả các quốc gia trên thế giới.

Nga sẽ cung cấp bộ xét nghiệm, thuốc điều trị và vaccine cho các nước ASEAN

(Chinhphu.vn)- Nga khẳng định sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo cán bộ y tế, hỗ trợ kỹ thuật và chuyên môn, cung cấp bộ xét nghiệm, thuốc điều trị và vaccine cho các nước ASEAN thời gian tới.

Anh hi vọng gia nhập CPTPP vào năm 2022

(ĐCSVN) – Trả lời phỏng vấn báo Nikkei Asia (Nhật Bản), Bộ trưởng Thương mại Quốc tế Anh Liz Truss cho biết, nước này mong muốn gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) vào năm 2022.

Mỹ hoàn tất trên 90% tiến trình rút quân khỏi Afghanistan

(ĐCSVN) – Ngày 6/7, Bộ Chỉ huy Trung Tâm Mỹ (CENTCOM) ra tuyên bố khẳng định nước này đã hoàn thành trên 90% việc rút quân khỏi chiến trường Afghanistan và tiến trình này vẫn đang tiếp tục được thực hiện.

Lãnh đạo Israel và Nga nhất trí gặp song phương thời gian tới

Theo Sputniknews, tại cuộc điện đàm, Thủ tướng Israel Naftali Bennett đã gửi lời cảm ơn tới Tổng thống Vladimir Putin về vai trò của Moskva trong việc tăng cường sự ổn định trong khu vực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 990
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 990
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107382