Cảnh sát Nga điều tra việc làm giả giấy chứng nhận tiêm phòng COVID-19

Cảnh sát Moskva thông báo đã truy tố 24 đối tượng sản xuất giấy chứng nhận tiêm chủng giả, các chứng nhận giả này được rao bán với giá khoảng 5.000 ruble (69 USD), có nơi lên đến 10.000-15.000 ruble.

Mỹ: Số người thiệt mạng tăng lên 60 trong vụ sập chung cư ở Florida

Hiện nhà chức trách địa phương quyết định chuyển sang giai đoạn phục hồi sau nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ, sau khi xác định "khả năng ai đó vẫn còn sống là gần như bằng 0."

Tổng thống Mỹ thông báo thời điểm hoàn tất rút quân khỏi Afghanistan

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 8/7 thông báo sứ mệnh quân sự của Mỹ tại Afghanistan sẽ kết thúc vào ngày 31/8, gần 20 năm sau điểm khởi đầu.

Việt Nam kêu gọi xử lý thách thức an ninh, nhân đạo ở Tây Phi và Sahel

Đại diện Việt Nam chia sẻ quan ngại về tình hình an ninh và nhân đạo ở Tây Phi và Sahel, lên án các cuộc tấn công nhằm vào dân thường và kêu gọi các bên liên quan tăng cường bảo vệ thường dân.

Việt Nam kêu gọi tìm giải pháp thỏa đáng về Đập Đại phục hưng Ethiopia

Việt Nam bày tỏ quan ngại về xu hướng nhiều dòng chảy quốc tế đang bị khai thác thiếu bền vững, không đảm bảo lợi ích chính đáng của các nước liên quan, nhất là các nước ở hạ nguồn.

Vụ rơi máy bay ở Thụy Điển: Toàn bộ 9 người trên máy bay thiệt mạng

Trang web của Cảnh sát Thụy Điển nêu rõ: "Đây là một vụ tai nạn nghiêm trọng. Tất cả những người có mặt trên máy bay bị rơi đều đã thiệt mạng."

Vụ ám sát Tổng thống Haiti: Bắt giữ ít nhất 28 nghi phạm

Lực lượng chức năng đã tiêu diệt 3 đối tượng người Colombia, bắt giữ 15 đối tượng người Colombia, 2 đối tượng người Mỹ gốc Haiti và đang đẩy mạnh việc truy bắt 8 nghi phạm khác.

Bulgaria tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Sáng kiến Ba biển lần thứ 6

Diễn đàn nhằm tăng cường đối thoại chính trị giữa các nước thành viên 3SI với mục đích triển khai dự án hợp tác chung phục vụ phát triển kinh tế và thúc đẩy gắn kết xã hội.

CSTO sẵn sàng huy động năng lực quân sự tại biên giới với Afghanistan

Trong chuyến thăm biên giới giữa Tajikistan và Afghanistan, người đứng đầu CSTO đánh giá cao sự sẵn sàng của quân đội Tajikistan trong việc đảm bảo an ninh tại biên giới nước này với Afghanistan.

Lầu Năm Góc quan ngại về vụ tấn công nhằm vào nhân viên Mỹ tại Iraq

Chỉ trong ngày 7/7, ít nhất 14 quả rocket đã đánh trúng một căn cứ không quân của Iraq được các lực lượng Mỹ đồn trú, khiến 2 binh sỹ Mỹ bị thương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1048
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1048
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096124