WTO dự báo triển vọng phục hồi thương mại toàn cầu

(ĐCSVN) – Thương mại toàn cầu đã sẵn sàng đón nhận một quá trình phục hồi mạnh mẽ, song lại không đồng đều sau cú sốc COVID-19. 8% là mức tăng dự báo của các hoạt động thương mại hàng hóa toàn cầu trong năm 2021.

Mỹ công bố kế hoạch cơ sở hạ tầng trị giá hơn 2.000 tỷ USD

(ĐCSVN) - Ngày 31/3, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã công bố kế hoạch chi tiêu khổng lồ trị giá hơn 2.000 tỷ USD nhằm hiện đại hóa hệ thống cơ sở hạ tầng đã “lão hóa” và giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu cũng như năng lượng tái tạo...

Phấn đấu hoàn thành xuất sắc vai trò Chủ tịch Hội đồng Bảo an tháng 4

Với tiềm lực, cơ đồ, vị thế và uy tín ngày càng cao của đất nước, Việt Nam sẽ hoàn thành tốt vai trò Chủ tịch Hội đồng Bảo an tháng 4/2021 với những đóng góp, dấu ấn mới.

Việt Nam chính thức đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng Bảo an

Trong tháng 4/2021, Việt Nam đảm nhiệm vai trò Chủ tịch luân phiên Hội đồng Bảo an. Đây là kỳ Chủ tịch cuối cùng của Việt Nam trong nhiệm kỳ Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an 2020-2021.

EU đưa vấn đề cải cách tư pháp của Ba Lan ra Tòa án Công lý châu Âu

Ủy ban châu Âu (EC) cho biết cơ quan này đang đưa Ba Lan ra Tòa án Công lý châu Âu liên quan đến cuộc cải cách mà EC cho rằng "làm suy yếu" tính độc lập của cơ quan tư pháp Ba Lan.

Thượng viện Nga thông qua dự luật cho phép ông Putin tái tranh cử

Theo một trong những điều khoản sửa đổi của Hiến pháp Nga, giới hạn số nhiệm kỳ tổng thống được áp dụng cho tổng thống đương nhiệm mà không tính đến các nhiệm kỳ tổng thống trước đây.

ASEAN, Hàn Quốc thúc đẩy hợp tác về lao động và việc làm

Các đại biểu đã thảo luận về các phản ứng chính sách và chiến lược hợp tác quốc tế nhằm thúc đẩy việc làm và sinh kế cho người lao động trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Chính phủ Niger xác nhận đã ngăn chặn âm mưu đảo chính

Chính phủ Niger cho biết: "Vào đêm 30 sáng 31/3, một âm mưu đảo chính đã được ngăn chặn, chính phủ Niger lên án đây là "hành động hèn nhát" đe dọa nền dân chủ và nhà nước pháp quyền.

Indonesia: Nghi can vụ nổ súng ở đồn cảnh sát nhiễm tư tưởng cực đoan

Chiều 31/3, một người phụ nữ đã mang theo súng xông vào trụ sở Cảnh sát quốc gia Indonesia và nổ súng nhằm vào cảnh sát ngay tại cổng vào. Ngay sau đó, đối tượng này đã bị cảnh sát tiêu diệt.

Dư luận Mỹ đánh giá cao biện pháp đối phó nạn bạo lực với người gốc Á

Chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden còn triển khai một loạt nỗ lực, trong đó có sáng kiến liên cơ quan tại Bộ Tư pháp Mỹ nhằm ứng phó với bạo lực nhằm vào người gốc Á.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1039
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1039
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76413349