Thủ tướng Nhật công du Mỹ: Dấu hiệu của 'thời kỳ trăng mật' mới

Chuyến công du được kỳ vọng sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ Nhật-Mỹ sau thời gian lạnh nhạt dưới thời chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump.

Chính phủ Mali ấn định thời điểm tổng tuyển cử

Các cuộc bầu cử tổng thống và lập pháp ở Mali sẽ diễn ra vào tháng 2/2022 theo đúng thời gian biểu đã cam kết với cộng đồng quốc tế.

Tàu HMS Queen Elizabeth của Anh gặp sự cố trước hải trình đầu tiên

Nhóm tàu sân bay HMS Queen Elizabeth được coi là biểu tượng của chính sách đối ngoại hướng trọng tâm vào khu vực Ấn Độ Dương-TBD trong tầm nhìn chiến lược “Nước Anh toàn cầu” sau khi rời EU.

Nga đánh giá tích cực các cuộc đàm phán hạt nhân Iran

Đại sứ Nga tại LHQ cho rằng vòng đàm phán mới nhất tại Vienna đã mang đến những kết quả tích cực, trong khi Trung Quốc kêu gọi các bên đẩy nhanh đối thoại về việc Mỹ dỡ bỏ trừng phạt Iran.

WHO cam kết hợp tác với châu Phi trong vấn đề vaccine

Việc thiết lập các hệ thống giám sát đã được ưu tiên để đảm bảo việc sử dụng vaccine trong các nhóm đối tượng có nguy cơ cao có tỷ lệ gây phản ứng phụ ở mức thấp nhất.

Chủ tịch Trung Quốc sẽ tham dự hội nghị về khí hậu của châu Âu

Giới chuyên gia nhận định rằng không giải pháp toàn cầu nào về biến đổi khí hậu có thể hiệu quả nếu không có sự tham gia của cả Mỹ và Trung Quốc.

EU lên kế hoạch phát hành trái phiếu 150 tỷ euro/năm

(ĐCSVN) - Ngày 14/4, Ủy ban châu Âu (EC) cho biết, Liên minh châu Âu (EU) đang có kế hoạch phát hành trái phiếu đến năm 2026 với giá trị khoảng 150 tỷ EUR (179 tỷ USD) mỗi năm để tài trợ cho kế hoạch chưa từng có nhằm thúc đẩy nền kinh tế xanh hơn và số hóa hơn.

Các lệnh hạn chế khiến kinh tế Ấn Độ mất 1,25 tỷ USD mỗi tuần

Theo báo cáo, nếu các biện pháp hạn chế hiện tại ở Ấn Độ vẫn được áp dụng cho đến cuối tháng Năm, thiệt hại lũy kế của hoạt động kinh tế và thương mại có thể vào khoảng 10,5 tỷ USD.

Ngoại trưởng Mỹ, Anh, Pháp và Đức nhóm họp về Afghanistan

Ngoại trưởng các nước nhóm họp tại Brussels (Bỉ), trao đổi về vấn đề Afghanistan sau khi Mỹ thông báo rút toàn bộ quân đội khỏi quốc gia Nam Á này từ ngày 11/9.

Nga hồi đáp đề xuất của Mỹ về cuộc gặp giữa hai tổng thống

Phát biểu với báo giới tại thủ đô Moskva, ông Dmitry Peskov nêu rõ hiện còn quá sớm để nói về cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 708
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 708
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76787840