Bộ trưởng Quốc phòng Israel cam kết phối hợp với Mỹ trong vấn đề Iran

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Benny Gantz ngày 11/4 cam kết nước này sẽ phối hợp với Mỹ trong vấn đề Iran đồng thời bày tỏ hy vọng an ninh của Israel sẽ được bảo đảm.

Nga kêu gọi đàm phán về hiệp ước cấm vũ khí trong không gian

Ngoại trưởng Nga nói: "Chúng tôi tin rằng chỉ có việc bảo đảm ngăn chặn cuộc chạy đua vũ trang trong không gian thì mới có thể sử dụng nó cho các mục đích sáng tạo, vì lợi ích của toàn nhân loại."

Các tổ chức quốc tế quan ngại về tình hình ở Somalia

Các tổ chức quốc tế đều ghi nhận mức độ nghiêm trọng của tình trạng bế tắc chính trị đang diễn ra ở Somalia liên quan đến công tác tổ chức các cuộc bầu cử bị trì hoãn.

Bảy giáo sỹ Công giáo bị bắt cóc đòi tiền chuộc tại Haiti

Những người này bị bắt cóc "khi đang trên đường tới dự sự kiện công bố linh mục quản xứ mới" vào sáng 11/4, hiện những kẻ bắt cóc đòi tiền chuộc lên tới 1 triệu USD.

Hội đồng Hòa giải Afghanistan đề nghị thành lập chính phủ lâm thời

Chính phủ lâm thời theo đề xuất sẽ bao gồm tổng thống và thủ tướng, mỗi vị trí sẽ có đến 4 cấp phó, trong đó có 1 vị trí dành cho phụ nữ.

Dành 2 tỷ USD mua vaccine cho các nước đang phát triển

(Chinhphu.vn) – Số tiền trên là một phần trong ngân quỹ khoảng 12 tỷ USD mà Ngân hàng Thế giới (WB) có sẵn dành để hỗ trợ việc phát triển, phân phối và sản xuất vaccine tại các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình.

Thái Lan số ca COVID-19 tăng kỷ lục; WHO cảnh báo nguy cơ thảm kịch ở Campuchia

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/4, Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Campuchia cảnh báo Campuchia đang bên bờ vực thảm kịch quốc gia do dịch COVID-19, mặc dù nước này đã rất nỗ lực trong chiến dịch phòng chống đại dịch.

Iran không ngừng từng phần hoạt động hạt nhân đến khi Mỹ dỡ bỏ trừng phạt

Thứ trưởng Ngoại giao Iran Abbas Araqchi ngày 9/4 cho biết, nước này sẽ không ngừng từng phần của chương trình hạt nhân hiện tại cho đến khi Mỹ dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt nhằm vào Iran và quay trở lại thỏa thuận hạt nhân năm 2015, còn được gọi là Kế hoạch Hành động chung toàn diện (JCPOA).

WHO cảnh báo Campuchia bên bờ vực thảm kịch do COVID-19

Ngày 11/4, Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Campuchia cảnh báo Campuchia đang bên bờ vực thảm kịch quốc gia do dịch COVID-19, mặc dù nước này đã rất nỗ lực trong chiến dịch phòng chống đại dịch.

Thế giới tuần qua: Báo động “hộ chiếu vaccine” giả

(ĐCSVN) – Báo động vấn nạn “hộ chiếu vaccine” giả; Hơn 100 quốc gia đã nhận được vaccine ngừa COVID-19 nhờ COVAX; Nối lại đàm phán thỏa thuận hạt nhân Iran; Hoàng tế Philip, phu quân của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, qua đời… là môt số sự kiện quốc tế tiêu biểu trong tuần qua (5-11/4).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1520
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1520
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76224340