Châu Âu quan ngại về việc Iran nâng mức làm giàu urani

Thông báo có đoạn nêu rõ đây là một diễn biến nghiêm trọng vì việc sản xuất urani được làm giàu ở mức độ cao là một bước quan trọng trong sản xuất vũ khí hạt nhân.

Hội đồng Bảo an đối thoại không chính thức về tình hình Darfur

Đại sứ Đặng Đình Quý đánh giá cao những tiến triển tích cực tại Sudan và mong muốn Chính phủ chuyển tiếp và các bên liên quan ở Sudan sẽ tiếp tục triển khai đầy đủ Thỏa thuận Hòa bình đã ký kết.

Tấn công rocket nhằm vào căn cứ Mỹ tại sân bay ở miền Bắc Iraq

Các nhân chứng cho biết nhìn thấy khói bốc lên từ khu vực nói trên. Còi báo động cũng đã vang lên tại lãnh sự quán Mỹ ở Erbil, thủ phủ khu tự trị của người Kurd ở miền Bắc Iraq.

Vụ lật tàu bốc dỡ hàng ở Mỹ: Ít nhất 1 người đã thiệt mạng

Sự cố lật tàu bốc dỡ hàng Seacor Power xảy ra do ảnh hưởng của một cơn bão không được dự báo trước ở gần khu vực Cảng Fourchon, cách thành phố New Orleans 160km về phía Nam.

Ireland điều tra vụ Facebook làm rò rỉ dữ liệu người dùng

Hồi đầu tháng này, chuyên gia an ninh mạng và truyền thông quốc tế cho biết dữ liệu cá nhân của 533 triệu người dùng Facebook đã bị đăng tải trên một diễn đàn tin tặc trực tuyến.

Việt Nam thúc đẩy HĐBA giải quyết bạo lực tình dục trong xung đột

Đại sứ Đặng Đình Quý kêu gọi cộng đồng quốc tế cùng thúc đẩy vai trò và sự tham dự của phụ nữ trong tiến trình hòa bình, phòng ngừa xung đột và đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của các quốc gia.

EU viện trợ nhân đạo cho các nước châu Phi

(ĐCSVN) – Ngày 13/4, Liên minh châu Âu (EU) đã công bố khoản hỗ trợ nhân đạo trị giá 54,5 triệu Euro cho những nhóm người dễ bị tổn thương nhất bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh và di dân tại khu vực Các Hồ lớn châu Phi.

Tổng thống Mỹ đề xuất họp cấp cao với Tổng thống Nga tại nước thứ 3

Tổng thống Mỹ Joe Biden đề xuất lãnh đạo hai nước họp thượng đỉnh tại nước thứ ba trong vài tháng tới nhằm thảo luận một loạt vấn đề trong quan hệ Mỹ-Nga.

Hàn Quốc và Singapore thúc đẩy hợp tác song phương và khu vực

Trong cuộc điện đàm, Ngoại trưởng Hàn Quốc Chung Eui-young đề nghị Singapore hợp tác chặt chẽ trong thúc đẩy “Chính sách Hướng Nam mới” của Seoul liên quan đến các đối tác Đông Nam Á.

Nga đề nghị Mỹ làm rõ lập trường về Hiệp ước do thám Bầu trời mở

Thứ trưởng Bộ Ngoai giao Nga cho biết đến cuối tháng 5 tới, nếu Mỹ không xem xét lại quan điểm về Hiệp ước Bầu trời mở, Nga sẽ gửi công hàm về việc rút khỏi hiệp ước này tới các bên liên quan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 865
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 866
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76372539