Malaysia áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn Trung Quốc, Việt Nam

Malaysia cho biết quyết định áp thuế được đưa ra sau khi hoàn tất quá trình điều tra và rà soát đối với thép cuộn mạ màu nhập khẩu từ Việt Nam và Trung Quốc, được tiến hành từ ngày 22/1/2021.

Peru trở thành quốc gia thứ 8 phê chuẩn hiệp định CPTPP

Sau khi được Quốc hội phê chuẩn, chính phủ Peru sẽ thông báo cho các nước nước liên quan và hiệp định sẽ chính thức có hiệu lực tại Peru trong vòng 60 ngày sau khi hoàn tất thông báo.

Nga phóng tên lửa đưa module mới lên Trạm vũ trụ ISS

Module phòng thí nghiệm Nauka mới sẽ phục vụ các hoạt động nghiên cứu khoa học và mở rộng không gian làm việc, khoang chứa hàng hóa cho các nhà du hành trên Trạm vũ trụ ISS.

Việt Nam quan ngại trước tình hình căng thẳng chính trị tại CH Cyprus

Việt Nam kêu gọi các bên kiềm chế, không để gia tăng căng thẳng, tăng cường nỗ lực thúc đẩy xây dựng lòng tin và sớm tổ chức một cuộc họp để tạo cơ hội trao đổi quan điểm, tìm kiếm giải pháp.

Đức, Mỹ đạt được đồng thuận về dự án Dòng chảy phương Bắc 2

Đức cam kết thực hiện các biện pháp, kể cả trừng phạt, nếu Nga "tìm cách sử dụng năng lượng như một vũ khí hoặc thực hiện các hành động gây hấn hơn nữa đối với Ukraine."

Dịch COVID-19: Mỹ kéo dài lệnh hạn chế đi lại với Canada và Mexico

Mỹ đã hạn chế việc đi lại không thiết yếu dọc theo cả hai biên giới kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19 và kéo dài những hạn chế đó hàng tháng.

EU từ chối đề nghị của Anh về đàm phán lại Nghị định thư Bắc Ireland

EU sẵn sàng tiếp tục tìm kiếm những giải pháp sáng tạo, trong khuôn khổ nghị định thư, đảm bảo lợi ích cho tất cả các cộng đồng tại Bắc Ireland, tuy nhiên, EU không đồng ý đàm phán lại nghị định thư.

Pháp triển khai 'giấy thông hành' tại các địa điểm thể thao-văn hóa

Với chứng nhận tiêm phòng, người dân và du khách được yêu cầu phải tiêm đầy đủ 2 mũi trước đó ít nhất 1 tuần mới được chấp nhận vào các địa điểm thể thao-văn hóa tại Pháp.

Tổng thống Mỹ Biden đề cử Đại sứ tại Canada, Áo và Slovenia

Tổng thống Joe Biden lựa chọn một số nhà tài trợ cho chiến dịch tranh cử năm 2020 và một số người bạn của ông giữ các cương vị Đại sứ Mỹ tại Canada, Áo và Slovenia.

Tổng giám đốc WTO khuyến cáo về bất bình đẳng trong tiếp cận vaccine

Trong số 1,1 tỷ liều vaccine sản xuất vào tháng Sáu, chỉ 1,4% đến tay người dân châu Phi, chiếm 17% dân số toàn cầu và 0,24% liều vaccine thuộc về người dân ở các nước có thu nhập thấp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 643
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 643
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82117235