Việt Nam-Campuchia thúc đẩy quan hệ thương mại, công nghiệp

Hai bên tiến hành rà soát, sửa đổi bổ sung và ký kết mới các khuôn khổ pháp lý về thương mại, đặc biệt là Bản Thỏa thuận giữa Chính phủ hai nước về thúc đẩy thương mại song phương giai đoạn 2022-2023.

Anh, Pháp điều tàu hải quân và tuần duyên tới eo biển Manche

Các lực lượng Anh và Pháp triển khai tàu tới khu vực trên sau khi khoảng 50-70 tàu đánh cá của Pháp tập trung bên ngoài cảng chính của đảo Jersey để biểu tình phản đối những quy định mới.

Microsoft lưu trữ dữ liệu đám mây khách hàng EU ở trong châu Âu

Cam kết được đưa ra trong bối cảnh một loạt công ty châu Âu công bố những thỏa thuận hợp tác với các đối tác công nghệ Mỹ về dịch vụ điện toán đám mây.

Maldives: Nổ tại thủ đô, Chủ tịch Quốc hội bị thương

Trên tài khoản Twitter, Phó Chủ tịch Quốc hội Maldives Eva Abdulla cho biết Chủ tịch Quốc hội Nasheed đã được cấp cứu tại bệnh viện ADK.

LHQ đưa ra sáng kiến bảo vệ quyền của thuyền viên bị mắc kẹt trên biển

Do các biện pháp của các nước nhằm hạn chế COVID-19 lây lan, hiện có khoảng 200.000 thành viên thủy thủ đoàn làm việc trên các tàu chở hàng bị mắc kẹt trên biển và vượt quá thời hạn hợp đồng.

Tội ác thù hận người gốc Á tại Mỹ: Nạn nhân Việt Nam chiếm 8,3%

43,7% nạn nhân của các vụ tấn công thù hận được xác định là người Trung Quốc, trong khi đó, người Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam lần lượt chiếm khoảng 16,6%, 8,8% và 8,3%.

‘Cài đặt lại’ cuộc chiến chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Một trung tâm toàn cầu mới có chức năng thu thập dữ liệu về đại dịch COVID-19 sẽ được thành lập tại Berlin (Đức) trong khi đó, Liên Hợp Quốc kêu gọi chia sẻ bản quyền sản xuất vaccine ngừa căn bệnh đã cướp đi hơn 3 triệu sinh mạng trên toàn thế giới này.

Nhật Bản đóng góp 15 triệu USD trong cuộc chiến chống COVID-19

(ĐCSVN) - Ngày 5/5, Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản Taro Aso cho biết nước này sẽ đóng góp 15 triệu USD vào một quỹ nhằm thúc đẩy bao phủ chăm sức khỏe cho người dân thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhằm ngăn chặn sự gia tăng của đại dịch COVID-19 cũng như các dịch bệnh khác.

“Kế hoạch Gia đình Mỹ” được nhiều người ủng hộ

(ĐCSVN) – Kế hoạch Gia đình Mỹ của Tổng thống Joe Biden trị giá 1.800 tỷ USD, trong đó bao gồm các khoản dành cho chương trình quốc gia chăm sóc y tế trẻ em, người lao động nghỉ phép có lương và miễn học phí tại các trường cao đẳng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân Mỹ.

Cảnh báo tình trạng mất an ninh lương thực trên thế giới

(ĐCSVN) – Liên hợp quốc và các đối tác cảnh báo năm 2020, 155 triệu người rơi vào tình trạng mất an ninh lương thực nghiêm trọng, mức cao nhất trong vòng 5 năm qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 905
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 905
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77037992