Nga đề xuất nội dung thảo luận cho cuộc gặp thượng đỉnh Putin-Biden

Trước đó, tháng 4 vừa qua, Tổng thống Mỹ đã đề xuất tiến hành một cuộc gặp với nhà lãnh đạo Nga tại quốc gia thứ 3 để thảo luận về những căng thẳng đang gia tăng liên quan tới Nga.

Vụ xả súng tại trường học Nga: Khởi tố vụ án giết người hàng loạt

Sau khi được báo cáo đầy đủ về vụ xả súng tại trường học ở Kazan làm 8 người thiệt mạng, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh siết chặt quy định sử dụng vũ khí dân sự.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II có bài phát biểu quan trọng trước Quốc hội

Trong bài phát biểu dài 10 phút tại Thượng viện, Nữ hoàng Elizabeth công bố 30 dự luật dự kiến sẽ được thông qua trong năm tới và Bà khẳng định chính phủ sẽ đưa đất nước hồi phục từ đại dịch COVID-19.

Ai Cập thông qua kế hoạch mở rộng kênh đào Suez sau sự cố Ever Given

Ai Cập sẽ mở rộng kênh đào Suez thêm 40m từ mốc Km122-162, đồng thời đào sâu thêm từ 19-21m cho đoạn này, ngoài ra,từ mốc Km122-132 cũng sẽ được mở rộng để cho phép các tàu có thể lưu thông hai chiều.

Động đất có độ lớn 5,8 làm rung chuyển đảo Mindoro của Philippines

Theo Trung tâm Địa chấn châu Âu-Địa Trung Hải, trận động đất xảy ra ở đảo Minoro, hòn đảo lớn thứ bảy của Philippines; tâm chấn của trận động đất nằm ở độ sâu 112 km và chưa có thông tin thiệt hại.

Việt Nam ủng hộ bầu cử tự do và công bằng ở Iraq

Tại cuộc họp trực tuyến mở về tình hình Iraq, Việt Nam ủng hộ bầu cử tự do, công bằng tại Iraq với sự tham gia rộng rãi của mọi thành phần xã hội, đặc biệt là phụ nữ và thanh niên.

Nhật Bản sẽ tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho người dưới 16 tuổi

Nhật Bản chuẩn bị tiêm vaccine phòng COVID-19 cho nhóm thiếu niên trong độ tuổi từ 12-15, trong bối cảnh số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 ở những người trẻ tuổi đang gia tăng tại quốc gia Đông Bắc Á này.

IAEA xác nhận Iran đã làm giàu urani ở mức tinh khiết 63%

IAEA nêu rõ: Theo Iran, mức làm giàu urani có thể có sự dao động; kết quả phân tích các mẫu môi trường lấy ngày 22/4 cho thấy mức làm giàu phù hợp với phạm vi sai số làm giàu do Iran cung cấp.

Dịch COVID-19: Biến thể nguy hiểm B.1.617 đã xuất hiện ở 44 quốc gia

Tính đến khoảng 8 giờ ngày 12/5, toàn thế giới đã ghi nhận 160.309.181 ca nhiễm virus SARS-CoV-2. WHO thông báo biến thể B.1.617 đã xuất hiện ở 44 quốc gia và toàn bộ các khu vực trên thế giới.

Bộ Nông nghiệp Mỹ dự báo Việt Nam tiếp tục đứng thứ 2 về xuất khẩu gạo

(Chinhphu.vn) - Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) vừa đưa ra dự báo Việt Nam sẽ tiếp tục đứng thứ hai về xuất khẩu gạo trong năm 2021.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 818
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 818
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77215709