Ngoại trưởng Anh kêu gọi thành lập liên minh an ninh mạng quốc tế

Ngoại trưởng Raab cho biết Anh sẽ là cường quốc mạng đi đầu và phối hợp với các đồng minh để tạo ra một không gian mạng "miễn phí, cởi mở và hữu ích cho tất cả các quốc gia và mọi người dân."

Mỹ: Đảng Cộng hòa loại bà Liz Cheney khỏi vị trí cấp cao tại Hạ viện

Bà Cheney, một nghị sỹ bảo thủ ở bang Wyoming và là con gái của cựu Phó Tổng thống Dick Cheney, không còn là nhân vật số 3 của đảng Cộng hòa tại Hạ viện nữa.

Italy lần đầu bổ nhiệm nữ giới phụ trách cơ quan tình báo an ninh

Bà Elisabetta Belloni, một nhà ngoại giao chuyên nghiệp, cũng đã từng là phụ nữ đầu tiên được giao đảm trách nhiều vị trí quan trọng trong Bộ Ngoại giao Italy.

Một số chỉ huy Hamas thiệt mạng trong các vụ không kích của Israel

Theo cơ quan an ninh Shin Bet của Israel, trong số các thành viên Hamas thiệt mạng có một chỉ huy cấp cao và một số chuyên gia phát triển vũ khí.

Cơ quan chương trình không gian của EU chính thức hoạt động tại Prague

EUSPA sẽ tập hợp việc quản lý hoạt động các chương trình không gian của EU, trong khi vẫn chịu trách nhiệm quản lý hệ thống định vị Galileo và các chương trình không gian khác.

Nhật Bản từ chối nhập cảnh người đến từ Ấn Độ, Nepal và Pakistan

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang lan rộng tại Ấn Độ, Chính phủ Nhật Bản đồng thời kêu gọi các công dân nước mình đang ở Ấn Độ xem xét việc tạm trở về nước.

Ông Biden ký sắc lệnh tăng cường an ninh mạng sau vụ Colonial Pipeline

Sắc lệnh được ký ban hành sau vụ tấn công mạng nhằm vào hệ thống đường ống dẫn nhiên liệu lớn nhất của Mỹ, do công ty Colonial Pipeline điều hành, dẫn đến tình trạng thiếu khí đốt ở Bờ Đông của Mỹ.

EMA tin vào hiệu quả chống biến thể Ấn Độ của các vaccine COVID-19

4 loại vaccine được cấp phép sử dụng tại EU hiện nay là của Pfizer/BioNTech và Moderna - vốn sử dụng công nghệ mRNA, cũng như vaccine của AstraZeneca và Johnson & Johnson.

Nga thông báo thời điểm diễn ra cuộc gặp ngoại trưởng với Mỹ

Hai ngoại trưởng Nga và Mỹ đã có cuộc điện đàm và thảo luận về mối quan hệ song phương cũng như quốc tế, đồng thời nhất trí về việc có cuộc gặp "riêng" bên lề cuộc họp nêu trên vào ngày 20/5.

HĐBA họp khẩn về tình hình Israel và Palestine

(Chinhphu.vn) - Ngày 12/5, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) đã tổ chức cuộc họp khẩn lần thứ hai trong tuần về diễn biến căng thẳng leo thang giữa Israel và Palestine trong những ngày gần đây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 809
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 809
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77212859