Hiệp hội y khoa Nhật Bản phản đối tổ chức Olympic Tokyo

Tuyên bố của Hiệp hội nêu rõ: "Chúng tôi phản đối việc tổ chức Olympic Tokyo tại thời điểm khi mà người dân trên khắp thế giới đang phải chống chọi với virus SARS-CoV-2."

Mỹ và Hàn Quốc thảo luận về thúc đẩy hợp tác với ASEAN

Trong cuộc thảo luận, các phái đoàn Mỹ và Hàn Quốc bàn bạc về cách thức hợp tác thiết thực với 10 nước ASEAN trong 7 lĩnh vực gồm y tế, cơ sở hạ tầng, thành phố thông minh, tăng trưởng xanh.

Tổng thống Afghanistan bác bỏ giải pháp quân sự với khủng hoảng

Theo ông Ghani, không có giải pháp quân sự nào cho cuộc khủng hoảng kéo dài ở nước này, đồng thời ông kêu gọi phiến quân Taliban từ bỏ giao tranh và ủng hộ tiến trình hòa bình.

Phong trào Hamas sử dụng máy bay không người lái tấn công Israel

Một máy bay không người lái đã xâm nhập vài trăm mét sâu vào lãnh thổ Israel từ Dải Gaza và phát nổ trên bầu trời một khu dân cư thuộc khu vực Sha’ar Hanegev, song không gây thương vong.

Canada sắp nối lại phiên xét xử CFO của Huawei Mạnh Vãn Châu

Thẩm phán Tòa án tối cao tỉnh British Columbia đã ấn định tòa sẽ mở vào ngày 29-30/6 để xem xét liệu bằng chứng mới này có được thừa nhận trong vụ kiện dẫn độ bà Mạnh Vãn Châu hay không.

Israel dự định triển khai quân đội tại các thành phố xảy ra bạo động

Phát biểu trong chuyến thị sát thành phố Lod, một địa điểm xảy ra tình trạng bạo động, ông Netanyahu cho hay chỉ huy lực lượng cảnh sát đã được trao quyền sử dụng quân đội để giải quyết tình hình.

Israel bắt đầu triển khai lục quân và không quân tấn công Gaza

Một quan chức ngoại giao cấp cao tiết lộ Israel đang xem xét triển khai lục quân vào Gaza nhằm đáp trả các đợt tấn công bằng đạn pháo liên tục của Hamas.

Tỷ lệ thất nghiệp tại Mỹ giảm xuống mức thấp nhất kể từ đầu đại dịch

Thông báo cho biết tỷ lệ thất nghiệp tiếp tục giảm trong vài tuần qua và xuống các mức thấp mới, trong khi việc tuyển dụng có dấu hiệu tăng lên khi người lao động quay trở lại thị trường lao động.

Hơn 100 người Palestine đã thiệt mạng vì xung đột ở Dải Gaza

Tình hình chiến sự tại khu vực này vẫn tiếp diễn. Tối 13/5, lực lượng kiểm soát Dải Gaza là phong trào Hồi giáo Hamas cùng một số nhóm vũ trang đã phóng hàng loạt rocket sang phía Israel.

Mỹ và Ukraine tiến hành tập trận hải quân chung trên Biển Đen

Cuộc tập trận được tổ chức nhằm "đảm bảo an ninh" ở Biển Đen và cải thiện khả năng tương thích của hải quân Mỹ và Ukraine trong các chiến dịch chung trên biển.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 724
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 724
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77218030