OECD nâng mức dự báo tăng trưởng GDP toàn cầu 2021

(Chinhphu.vn) - Báo cáo của Tổ chức Hợp tác kinh tế và phát triển (OECD) công bố ngày 31/5 dự báo tăng trưởng toàn cầu năm 2021 là 5,8%.

Indonesia bắt giữ 10 phần tử khủng bố âm mưu đánh bom tại Papua

Những đối tượng này được cho là đang lên kế hoạch tiến hành các vụ đánh bom liều chết tại một số đền thờ ở các khu vực Merauke, Jagebob, Kurik, Semangga và Tanah Miring.

Ai Cập tích cực thúc đẩy các bên tôn trọng lệnh ngừng bắn

Tổng thống Ai Cập đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng phải thực hiện toàn bộ các biện pháp cần thiết để đảm bảo tránh căng thẳng leo thăng một lần nữa giữa Israel và Palestine.

Ngoại trưởng Ai Cập, Israel hội đàm củng cố nền hòa bình khu vực

Thông báo của bộ trên cho biết cuộc họp là "một phần trong những nỗ lực không ngừng của Ai Cập nhằm khôi phục lộ trình hòa bình dựa trên lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza", song không nêu chi tiết.

ECOWAS đình chỉ tư cách thành viên của Mali sau cuộc đảo chính

Các nhà lãnh đạo Cộng đồng Kinh tế các quốc gia Tây Phi (ECOWAS) yêu cầu Mali phải tuân theo cam kết tổ chức cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 2/2022 sau thời gian chuyển tiếp kéo dài 18 tháng.

Triều Tiên chỉ trích Mỹ dỡ bỏ "hướng dẫn tên lửa" với Hàn Quốc

Triều Tiên nhấn mạnh việc Mỹ dỡ bỏ tất cả hạn chế đối với tên lửa của Hàn Quốc là "lời nhắc nhở rõ ràng" về cách tiếp cận thù địch của Washington đối với Bình Nhưỡng.

Ai Cập và Israel phối hợp thúc đẩy tiến trình hòa bình Trung Đông

Ngoại trưởng Ai Cập nhấn mạnh sự cần thiết phải thúc đẩy biện pháp nhằm giảm leo thang căng thẳng giữa Israel và Palestine, cũng như tạo môi trường thích hợp cho sự hồi sinh của tiến trình hòa bình.

Iran triệt phá một nhóm khủng bố, tiêu diệt 2 phiến quân

Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) cho biết trong chiến dịch diễn ra vào đêm 29/5, họ đã tiêu diệt 2 phiến quân, tịch thu nhiều vũ khí và đạn dược.

Nhật Bản gia hạn tình trạng khẩn cấp tại nhiều địa phương

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Nhật Bản gia hạn tình trạng khẩn cấp để đối phó với COVID-19 tại Tokyo và các khu vực khác tới ngày 20/6.

Malaysia phong tỏa toàn quốc 2 tuần từ ngày 1/6

(Chinhphu.vn) - Chỉ những ngành kinh tế và dịch vụ thiết yếu được Hội đồng An ninh Quốc gia đồng ý mới được phép hoạt động trong 2 tuần Malaysia phong tỏa toàn quốc vì dịch COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 702
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 702
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78231358