Mỹ kêu gọi quốc tế thực hiện cam kết hỗ trợ nhân đạo cho Yemen

Đặc phái viên Mỹ về Yemen, Timothy Lenderking, cho rằng các chương trình nhân đạo cho Yemen sẽ phải dừng lại trừ khi các khoản đóng góp tăng lên trong vài tháng tới.

Đại hội đồng LHQ thông qua Nghị quyết chấm dứt cấm vận kinh tế với Cuba

(Chinhphu.vn) - Sáng 23/6, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (ĐHĐ LHQ) đã họp thông qua Nghị quyết về “Sự cần thiết phải chấm dứt cấm vận kinh tế, thương mại và tài chính đối với Cuba” (A/RES/75/290) với kết quả 184 phiếu thuận, 2 phiếu chống và 3 phiếu trắng.

Philippines: Rơi trực thăng quân sự, 6 người thiệt mạng

(ĐCSVN) – Không quân Philippines (PAF) ngày 24/6 cho biết, một trong những trực thăng đa dụng S-70i Black Hawk của lực lượng này đã rơi ở phía Bắc thủ đô Manila đêm 23/6, khiến 6 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Hàn Quốc cân nhắc bổ sung gói hỗ trợ kinh tế

(ĐCSVN) – Ngày 23/6, Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Hong Nam-ki cho biết, chính phủ Hàn Quốc sẽ trình Quốc hội nước này kế hoạch bổ sung gói cứu trợ kinh tế lần thứ 2 trong năm 2021 trị giá hơn 30.000 tỷ won (26,42 tỷ USD).

Đức lạc quan triển vọng khôi phục thỏa thuận hạt nhân Iran

Ngoại trưởng Đức Heiko Maas bày tỏ lạc quan vào khả năng đạt được thỏa thuận ngay cả khi Iran vừa bầu tổng thống mới, là một chính trị gia được đánh giá là có quan điểm cứng rắn.

Mỹ-Đức khẳng định tầm quan trọng của liên minh xuyên Đại Tây Dương

Tại họp báo ở Berlin, Ngoại trưởng Đức Heiko Maas và Ngoại trưởng Mỹ Blinken nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ đối tác giữa hai nước; sự cấp thiết phải xây dựng một liên minh xuyên Đại Tây Dương.

KCNA: Bộ Ngoại giao Triều Tiên từ chối lời đề nghị đàm phán của Mỹ

KCNA dẫn thông báo nêu rõ Bộ Ngoại giao Triều Tiên hoan nghênh thông báo của bà Kim Yo-jong - em gái nhà lãnh đạo Kim Jong-un, nhằm chặn đứng đánh giá, phỏng đoán và kỳ vọng vội vàng của phía Mỹ.

Hơn 1 tỷ liều vaccine: Dấu mốc chống dịch quan trọng của Trung Quốc

Việc đẩy nhanh triển khai chiến lược tiêm chủng mở rộng trong toàn dân để phòng, ngừa COVID-19 là điều thực sự rất cần thiết, dù Trung Quốc vẫn được đánh giá đang kiểm soát khá tốt dịch bệnh.

Việt Nam ủng hộ Nghị quyết kêu gọi Mỹ chấm dứt cấm vận kinh tế Cuba

Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc Đặng Đình Quý nhấn mạnh đây là hệ thống trừng phạt đơn phương bất công và kéo dài nhất từng được áp dụng đối với một quốc gia.

Mỹ đưa thêm 5 công ty Trung Quốc vào danh sách trừng phạt

Chính quyền Tổng thống Joe Biden sẽ cân nhắc xem xét các biện pháp hạn chế đối với những công ty sản xuất pin Mặt Trời của Trung Quốc vốn sản xuất silic đa tinh thể dùng cho các tấm pin Mặt Trời.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 674
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 674
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78008865