Mali công bố chính phủ mới do quân đội nắm giữ các vị trí chủ chốt

Theo thông báo được đọc trên truyền hình Mali, các quan chức quân đội nắm giữ những bộ được cho là quan trọng nhất gồm quốc phòng, an ninh và hòa giải dân tộc.

Albania, Brazil, Gabon, Ghana và UAE được bầu vào HĐBA Liên hợp quốc

Albania, Brazil, Gabon, Ghana và UAE sẽ thay thế các nước Estonia, Niger, Saint Vincent & the Grenadines, Tunisia và Việt Nam dự kiến hết nhiệm kỳ vào cuối năm 2021.

Thủ tướng Nhật Bản khẳng định quyết tâm tổ chức Olympic Tokyo

Thủ tướng Suga cam kết Nhật Bản sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt để đảm bảo cho các trận đấu tại Tokyo được diễn ra an toàn và suôn sẻ.

Mỹ-Anh sẽ hội đàm thương mại tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-EU

Triển vọng đạt được một thỏa thuận giữa Mỹ và Anh là rất mỏng manh trước khi “quyền xúc tiến thương mại” của quốc hội Mỹ hết hạn vào mùa Hè này.

Mỹ viện trợ quân sự bổ sung trị giá 150 triệu USD cho Ukraine

Với gói viện trợ bổ sung, chính quyền Tổng thống Joe Biden đã giải ngân toàn bộ quỹ hỗ trợ an ninh đã được Quốc hội phê chuẩn cho Ukraine trong tài khóa 2021.

Tunisia, Lybia phát hiện hàng trăm người di cư vượt biển Địa Trung Hải

Theo UNHCR, từ đầu năm 2021 tới ngày 17/5 vừa qua, ít nhất 700 người di cư đã thiệt mạng trên đường vượt Địa Trung Hải để nhập cảnh trái phép vào các quốc gia châu Âu.

Tổng thống Cộng hòa Trung Phi chỉ định ông Dondra làm tân Thủ tướng

Cựu Bộ trưởng Tài chính Henri Marie Dondra có mối quan hệ gần gũi với Tổng thống Cộng hòa Trung Phi Touadera và là người am hiểu về các chương trình viện trợ cũng như tài chính quốc tế.

Chia sẻ vaccine là giải pháp tự vệ trước đại dịch COVID-19

Sự ra đời cấp tốc của vaccine mang theo hy vọng toàn cầu về việc quay trở lại cuộc sống bình thường, nhưng hy vọng này vẫn rình rập nguy cơ bị dập tắt nếu lợi ích của vaccine không bao trùm thế giới.

Chuyến công du đầu tiên của Tổng thống Mỹ Joe Biden

(Chinhphu.vn) - Sau 6 tháng nhậm chức, ông Joe Biden đã có chuyến công du nước ngoài đầu tiên trên cương vị Tổng thống Hoa Kỳ.

Việt Nam đề cao hợp tác LHQ-EU trong giải quyết thách thức toàn cầu

Đại sứ Đặng Đình Quý ghi nhận quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa Liên hợp quốc và EU, trong đó có gìn giữ hòa bình, và kêu gọi hai tổ chức tiếp tục thắt chặt quan hệ hợp tác.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 785
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 785
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77204201