Iran tuyên bố sẽ tham gia đàm phán hạt nhân nếu thấy ''hợp lý''

Ngoại trưởng chỉ định của Iran, ông Abdollahian cho biết Tehran sẽ không bị ràng buộc vào thỏa thuận hạt nhân 2015 và không lãng phí thời gian cho những cuộc đàm phán không có lợi cho người dân Iran.

Phó Tổng thống Mỹ bắt đầu chuyến công du châu Á đầu tiên

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris sẽ ở lại Singapore 3 ngày để hội đàm với Thủ tướng nước chủ nhà Lý Hiển Long vào ngày 23/8, sau đó hai bên dự định tổ chức một cuộc họp báo chung.

Hàn-Mỹ thảo luận các cách nối lại tiến trình hòa bình với Triều Tiên

Ngoại trưởng Hàn Quốc Chung Eui-yong đã gặp Đại diện đặc biệt của Mỹ về Triều Tiên Sung Kim và thảo luận về các cách kích hoạt lại tiến trình hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên vốn đang bị đình trệ.

Qatar ấn định thời điểm tiến hành cuộc bầu cử lập pháp đầu tiên

Trong cuộc bầu cử này, người dân sẽ bầu 30 trên tổng số 45 ghế của Quốc hội. Quốc vương Hamad al-Thani sẽ bổ nhiệm 15 thành viên còn lại.

Thủ tướng Thụy Điển thông báo sẽ từ chức vào tháng 11 tới

Thủ tướng Thụy Điển Stefan Lofven tuyên bố sẽ "rời khỏi vị trí chủ tịch đảng (đảng Dân chủ Xã hội) tại đại hội đảng vào tháng 11 và sau đó cũng từ chức Thủ tướng."

Tân Thủ tướng Malaysia kêu gọi đoàn kết và tin tưởng chính phủ mới

Trong bài phát biểu, Tân Thủ tướng Malaysia sử dụng cụm từ “Gia đình Malaysia” để kêu gọi tất cả các nghị sỹ đoàn kết, gác lại bất đồng, hợp tác, hướng tới xây dựng sự đồng thuận vì gia đình chung.

Mỹ huy động máy bay thương mại để sơ tán người ra khỏi Afghanistan

18 máy bay, bao gồm của các hãng hàng không United, American Airlines và Delta, sẽ không bay đến Kabul mà sẽ được sử dụng để chở những người đã ra khỏi Afghanistan.

Hai tàu chiến Ấn Độ đến Guam tham gia tập trận nhóm Bộ Tứ

Khinh hạm tàng hình INS Shivalik và tàu hộ vệ tác chiến chống ngầm INS Kadmatt đã đến Guam để tham gia cuộc tập trận hải quân quy mô lớn Malabar với sự tham gia của cả 4 thành viên nhóm Bộ Tứ.

CSTO nhóm họp để đối phó thách thức do khủng hoảng tại Afghanistan

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tham dự cuộc họp trực tuyến đối phó thách thức do khủng hoảng tại Afghanistan do Tổng thống Tajikistan Emomali Rahmon chủ trì.

Afghanistan: Lực lượng Taliban bị đánh bật khỏi 3 huyện ở Baghlan

Lực lượng chống Taliban đã giành được các huyện Pul-e-Hisar, Deh Salah và Banu vào ngày 20/8, song Taliban đã chiếm lại được huyện Banu 1 ngày sau đó.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1035
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1035
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097470