Thế giới ghi nhận hơn 213 triệu ca COVID-19, biến thể Delta lây nhanh gấp 2 lần phiên bản gốc

(Chinhphu.vn) - Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận trên 589.000 ca bệnh COVID-19 và 9.771 ca tử vong. Ca nhiễm mới lại vượt mốc 100.000 tại Mỹ.

Afghanistan: Những ẩn số khó đoán

(ĐCSVN) – Sau 20 năm chìm trong bất ổn, sự kiện Taliban lên nắm quyền tại Afghanistan lại một lần nữa đặt số phận quốc gia Tây Nam Á này đứng trước ngã rẽ với những ẩn số khó đoán.

Thúc đẩy viện trợ nhân đạo bằng mọi hình thức cho người dân Syria sau xung đột

(ĐCSVN) - Ngày 24/8, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã họp định kỳ hằng tháng về tình hình tại Syria. Đặc Phái viên của Tổng Thư ký LHQ về Syria Geir Pedersen và Phó Tổng Thư ký LHQ phụ trách vấn đề nhân đạo Martin Griffiths đã báo cáo cập nhật HĐBA về tiến trình chính trị và tình hình nhân đạo tại quốc gia này.

Nga khẳng định sẽ không triển khai lực lượng vũ trang tại Afghanistan

Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định sẽ không triển khai các lực lượng vũ trang của nước này tới Afg hanistan để tham gia một cuộc xung đột.

Trung Quốc xây dựng nhà máy sản xuất vaccine tại Indonesia

Các công ty Indonesia và doanh nghiệp Trung Quốc đang hợp tác xây dựng nhà máy sản xuất vaccine ngừa COVID-19 tại Indonesia để phân phối tại nước này.

Ấn Độ và Pakistan nỗ lực bình thường hóa quan hệ song phương

Tổng cộng 7 nhà ngoại giao Pakistan đã nhận được thị thực từ Ấn Độ, trong khi Pakistan đã cấp thị thực cho 33 quan chức ngoại giao Ấn Độ.

Nga hoãn sứ mệnh phóng tàu lên bề mặt Mặt Trăng sang năm 2022

Giải thích về quyết định trì hoãn, Viện phó Viện thiết kế Lavochkin NPO của Nga, ông Alexander Shirshakov, nêu rõ cần "thêm thời gian" để hoàn tất các cuộc thử nghiệm thành công.

Đức: SPD vượt qua liên đảng CDU/CSU lần đầu tiên trong 15 năm

Tỷ lệ ủng hộ SPD tăng 2 điểm phần trăm so với 1 tuần trước, lên 23% trong khi tỷ lệ ủng hộ CDU/CSU của Thủ tướng Merkel giảm 1 điểm xuống 22%, đảng Xanh giảm 1 điểm xuống 18%.

Bà Kathy Hochul trở thành nữ thống đốc đầu tiên của bang New York

Bà Kathy Hochul tuyên bố sẽ ưu tiên giải quyết những thách thức cấp thiết nhất của bang New York trong thời gian tới như vấn đề nhà ở cho người nghèo, y tế công cộng và phục hồi nền kinh tế của bang.

AIPA-42: Công nghệ cao là hướng hợp tác quan trọng giữa Nga và ASEAN

Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Nga tham dự AIPA-42 khẳng định phát triển quan hệ với ASEAN là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại của Nga theo hướng châu Á.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1162
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1162
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096349