Cuộc gặp Putin-Biden: Nga-Mỹ ra Tuyên bố chung về ổn định chiến lược

Theo nội dung bản tuyên bố chung, Nga và Mỹ sẽ sớm khởi động một cuộc đối thoại song phương toàn diện, thực chất và năng động về ổn định chiến lược.

Tổng thống Mỹ Biden tin vào "triển vọng" cải thiện quan hệ với Nga

Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết hai nhà lãnh đạo chia sẻ trách nhiệm duy nhất là quản lý mối quan hệ giữa hai quốc gia hùng mạnh và đáng tự hào, một mối quan hệ phải ổn định và có thể dự liệu trước.

Pháp hối thúc đẩy nhanh tiến trình đàm phán thỏa thuận hạt nhân Iran

Bộ Ngoại giao Pháp cho biết “những bất đồng lớn vẫn tiếp tục tồn tại” khi đại diện các nước gặp nhau ở Vienna nhằm tìm kiếm một bước đột phá về vấn đề hạt nhân Iran.

Gần 1 triệu liều vaccine Chính phủ Nhật tặng đã tới sân bay Nội Bài

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long khẳng định Việt Nam cam kết sử dụng hiệu quả lô vaccine này và sẽ sớm vận chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để tiêm cho người dân phòng chống dịch.

Malaysia: Khôi phục quốc gia theo 4 giai đoạn

(Chinhphu.vn) - Malaysia đã công bố Kế hoạch khôi phục quốc gia, được kỳ vọng đưa đất nước thoát khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế và sức khỏe do đại dịch COVID-19 gây ra.

Xung đột tái diễn ở Gaza

(ĐCSVN) – Ngày 16/6, Israel xác nhận nước này đã nhắm mục tiêu không kích vào một số căn cứ của phong trào Hamas ở dải Gaza. Vụ không kích đã làm dấy lên lo ngại về nguy cơ bạo lực tái diễn tại dải Gaza, không lâu sau khi các bên đạt thỏa thuận ngừng bắn chấm dứt các cuộc giao tranh đẫm máu kéo dài 11 ngày vào tháng trước.

Chính phủ Na Uy bị kiện ra tòa ở châu Âu vì khai thác dầu ở Bắc Cực

Hai tổ chức phi chính phủ và sáu nhà hoạt động trẻ vì môi trường hy vọng Tòa án Nhân quyền châu Âu sẽ thu lý vụ việc và tuyên rằng hoạt động khai thác dầu của Na Uy vi phạm quyền con người.

Đảng Lao động Triều Tiên khai mạc kỳ họp toàn thể thứ 3 khóa 8

Theo nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, nền kinh tế Triều Tiên đã được cải thiện dù điều kiện và môi trường không thuận lợi.

Israel triển khai hệ thống Vòm Sắt gần Jerusalem đề phòng tấn công

Lực lượng Phòng vệ Israel đã triển khai một số khẩu đội phòng thủ tên lửa Vòm Sắt ở gần Jerusalem, trước khi cuộc diễu hành kỷ niệm Ngày Jerusalem diễn ra.

Việt Nam kêu gọi các bên chấp nhận đề xuất hòa bình cho Yemen

Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc Đặng Đình Quý chia sẻ với quan điểm của các nước Hội đồng Bảo an rằng không có giải pháp quân sự cho xung đột ở Yemen.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 751
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 751
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77208527