Đức, Australia nhấn mạnh vai trò của UNCLOS trong vấn đề Biển Đông

Các bộ trưởng nhấn mạnh tầm quan trọng của tự do hàng hải và hàng không, tái khẳng định phán quyết của Tòa Trọng tài thường trực liên quan vấn đề Biển Đông năm 2016 là mang tính ràng buộc.

Iran có thể khôi phục sản lượng dầu trong vòng một tháng

Sự hồi sinh của JCPOA sẽ là yếu tố rất quan trọng với các thị trường dầu mỏ quốc tế, vì các nước tiêu dùng kỳ vọng thỏa thuận này có thể làm gia tăng nguồn cung từ Iran, qua đó đẩy giá dầu đi xuống.

Thủ tướng Cộng hòa Trung Phi Firmin Ngrebada tuyên bố từ chức

Thủ tướng Cộng hòa Trung Phi Firmin Ngrebada tuyên bố từ chức thông qua mạng xã hội Twitter tuy nhiên ông có thể được lựa chọn làm người dẫn dắt một chính quyền được cải tổ.

Italy thắt chặt an ninh khu vực sân Olimpico trước trận khai mạc EURO

Khoảng 17.000 cổ động viên sẽ có mặt tại sân Olimpico để theo dõi trực tiếp trận mở màn EURO 2020, một con số rất ấn tượng xét trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tại Italy mới chỉ tạm lắng.

Dịch COVID-19: G7 sẽ tăng 1 tỷ liều vaccine cung cấp cho thế giới

G7 sẽ nhất trí mở rộng sản xuất vaccine ngừa COVID-19 trên toàn cầu để cung cấp ít nhất 1 tỷ liều vaccine cho thế giới thông qua các cơ chế chia sẻ và tài trợ.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-EU được kỳ vọng củng cố hợp tác song phương

Bồ Đào Nha, hiện giữ chức Chủ tịch luân phiên của EC, tin tưởng hội nghị có thể trở thành một cột mốc quan trọng trong việc khôi phục và củng cố quan hệ đối tác giữa EU và Mỹ.

Nga: Không còn trở ngại lớn trong đàm phán thỏa thuận hạt nhân Iran

Thứ trưởng Ngoại giao Iran Abbas Araqchi -trưởng đoàn đàm phán của Iran - cho biết sau 10 ngày thương lượng tại Vienna, các bên tham gia đàm phán xác định rằng họ cần về nước để tham vấn thêm.

Việt Nam kêu gọi tăng cường các nỗ lực bảo vệ thường dân tại Sudan

Đại sứ Đặng Đình Quý nhấn mạnh Sudan cần có trách nhiệm hàng đầu trong việc bảo đảm tuân thủ luật nhân đạo quốc tế, ngăn ngừa và trừng trị các loại tội phạm hình sự nghiêm trọng.

Đại diện Chính phủ Afghanistan và Taliban nối lại hòa đàm tại Doha

Ngày 9/6, người phát ngôn Taliban Suhail Shaheen cho biết hai bên đã trao đổi về các chủ đề trong chương trình nghị sự, việc đẩy nhanh quá trình đàm phán và đạt được hiểu biết chung về vấn đề này.

Nghị viện châu Âu chính thức thông qua chứng chỉ xanh kỹ thuật số

Chứng chỉ gồm 3 nội dung là chứng nhận tiêm vaccine, kết quả xét nghiệm PCR âm tính hoặc chứng minh có miễn dịch sau khi đã mắc COVID-19 được phát hành tại 9 quốc gia châu Âu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1881
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1881
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76445567