Tổng thống Nga Putin điện đàm với Chủ tịch Cuba Canel Bermudez

Tổng thống Nga Putin và Chủ tịch Cuba Bermudez đã đề cập các vấn đề hợp tác giữa Nga và Cuba trong nhiều lĩnh vực, bao gồm phối hợp hơn nữa trong chương trình nghị sự quốc tế và trong Liên hợp quốc.

Nga phát triển tàu ngâm cỡ nhỏ chạy bằng năng lượng hạt nhân

Tàu ngầm đa năng cỡ nhỏ mới chạy bằng năng lượng hạt nhân Gorgona có thể sử dụng trong các hoạt động phá hoại, bí mật tiếp cận đối phương.

Nhật Bản hoan nghênh cam kết của Anh về tư cách thành viên CPTPP

Ông Yasutoshi Nishimura - Bộ trưởng phụ trách đàm phán CPTPP nêu rõ Tokyo “sẵn sàng tham gia một cách chủ động trong các thủ tục gia nhập của Vương quốc Anh” nhằm mở rộng khối thương mại tự do.

Thủ đô Moskva áp dụng mã QR để phòng chống dịch COVID-19

Moskva quét mã QR để chỉ cho phép những người đã tiêm vaccine, những người khỏi bệnh trong vòng 6 tháng hoặc có kết quả xét nghiệm PCR âm tính có giá trị trong 3 ngày, có thể đến các quán ăn.

Iran thu giữ 7.000 máy đào tiền ảo tại một nhà máy bỏ hoang

Đây là vụ thu giữ lớn nhất từ trước tới nay đối với các máy tính tiêu thụ năng lượng khổng lồ làm trầm trọng thêm tình trạng thiếu điệu hiện nay tại Iran.

Thủ tướng Canada 'bật đèn xanh' khả năng sớm mở lại biên giới

Thủ tướng Trudeau nhấn mạnh "đang xem xét việc tiếp tục triển khai kế hoạch mở cửa lại một cách an toàn, từng bước một." Thời gian này sẽ "kéo dài vài tuần chứ không phải vài tháng nữa."

Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc bắt đầu khóa họp 47

Khóa họp lần này có sự tham dự của đại diện 47 nước thành viên và hơn 100 nước quan sát viên, các tổ chức quốc tế liên chính phủ và các tổ chức phi chính phủ có trụ sở tại Geneva.

Liên hợp quốc cảnh báo bạo lực tiếp tục tác động tới trẻ em

(ĐCSVN) – Trong báo cáo thường niên về trẻ em và xung đột vũ trang vừa công bố ngày 21/6, Liên hợp quốc cho biết hàng chục nghìn trẻ em trai và gái bị ảnh hưởng bởi chiến tranh vào năm ngoái đã là nạn nhân của các hành vi vi phạm nghiêm trọng như tuyển mộ hoặc cưỡng hiếp, và đại dịch COVID-19 đã khiến các chuyên gia khó tiếp cận.

Các nước châu Á đẩy mạnh nỗ lực tiêm vaccine ngừa COVID-19

(ĐCSVN) - Nỗ lực tiêm vaccine ngừa COVID-19 đang được đẩy mạnh tại các nước châu Á nhằm đối phó với dịch bệnh và hướng tới mục tiêu sớm đạt được miễn dịch cộng đồng.

Fed cảnh báo dịch COVID-19 vẫn có nguy cơ đe dọa kinh tế Mỹ

Theo quan chức Fed, chỉ có đảm bảo hoạt động tiêm chủng mới có thể duy trì được những tiến bộ đã đạt được, qua đó hỗ trợ nước Mỹ sớm khôi phục trạng thái bình thường mới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 967
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 967
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76856956