Nhiều nước tung gói hỗ trợ, tạo lực đẩy kinh tế

(Chinhphu.vn) - Nhiều quốc gia, nơi tình hình dịch COVID-19 có dấu hiệu cải thiện, đang vừa kiểm soát đại dịch, vừa thúc đẩy các chính sách phục hồi kinh tế hậu đại dịch.

Tổng thống Putin kỳ vọng vào cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Mỹ

Nhà lãnh đạo Nga kỳ vọng cuộc gặp sắp tới với Tổng thống Mỹ ít nhất sẽ tạo điều kiện cho các cuộc đàm phán về các vấn đề an ninh, bao gồm việc triển khai các hệ thống quân sự.

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ dự báo sẽ duy trì chính sách lãi suất thấp

Chủ tịch Fed Jerome Powell phát biểu rằng Fed sẽ duy trì chương trình mua trái phiếu khổng lồ và lãi suất thấp cho đến khi các số liệu phản ánh sự cải thiện dài hạn trên thị trường lao động.

Thủy quân lục chiến Indonesia và Mỹ tiến hành tập trận chung

Trung tá Supriyono cho biết cuộc tập trận trong rừng được thực hiện nhằm trau dồi khả năng chiến đấu của Thủy quân lục chiến hai nước vốn phải đối mặt với địa hình rừng rậm và đồi núi.

Nam Phi kêu gọi lãnh đạo G7 thực hiện cam kết tài chính chống COVID-19

Phát biểu trước các nhà lãnh đạo G7, Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa cảnh báo sẽ có thêm nhiều người mất đi tính mạng nếu các cam kết hỗ trợ tài chính không được thực hiện ngay lập tức.

Đức cam kết viện trợ 350 triệu liều vaccine cho các nước nghèo

Phát biểu trong ngày cuối cùng của hội nghị, Thủ tướng Đức Angela Merkel đề xuất các nước giàu cung cấp 2,3 tỷ liều vaccine cho các nước nghèo hơn để chống lại đại dịch COVID-19.

Lãnh đạo G7 cam kết viện trợ 1 tỷ liều vaccine, hành động vì khí hậu

Trong thông cáo cuối cùng kết thúc Hội nghị thượng đỉnh G7, các nhà lãnh đạo hoan nghênh nỗ lực của Tổng thống Mỹ Joe Biden trong việc đưa G7 gắn kết trở lại sau “kỷ nguyên có quá nhiều bất đồng.”

Chương trình cải cách là trọng tâm Hội nghị thượng đỉnh NATO

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, Tổng Thư ký NATO, Jens Stoltenberg khẳng định đề xuất cải cách NATO 2030 sẽ là trọng tâm nghị sự của hội nghị.

Chính phủ liên minh mới của Israel tuyên thệ nhậm chức

Chính phủ mới được thành lập dựa trên thỏa thuận giữa liên minh 8 đảng đối lập với Thủ tướng Benjamin Netanyahu, người đã nắm quyền liên tục 12 năm qua.

Liên hợp quốc cảnh báo về tình trạng bạo lực băng đảng tại Haiti

Đã có ít nhất 2.500 người dân tại thủ đô Port-au-Prince của Haiti phải bỏ nhà cửa chạy trốn do các vụ giao tranh giành giật địa bàn của các băng đảng có vũ trang.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2346
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2346
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76256309