Tổng thống Mỹ tới Geneva trước cuộc gặp thượng đỉnh với ông Putin

Tổng thống Biden cho biết sẽ thể hiện rõ quan điểm rằng hai bên có thể hợp tác trong một số lĩnh vực nếu như người đồng cấp Nga cũng muốn vậy, còn ngược lại Mỹ sẽ đáp trả.

Tổng thống Putin bác cáo buộc Nga tấn công mạng nhằm vào Mỹ

Trước câu hỏi liệu Nga có đang tiến hành “cuộc chiến tranh mạng” chống Mỹ hay không, Tổng thống Putin đã phản bác với lập luận rằng đó là các cáo buộc vô căn cứ.

Philippines lần thứ ba đình chỉ việc hủy thỏa thuận quân sự với Mỹ

Theo Ngoại trưởng Locsin, việc đình chỉ sẽ kéo dài thêm 6 tháng trong thời gian Tổng thống Duterte "nghiên cứu và cả 2 bên sẽ tháo gỡ thêm những quan ngại của ông về các khía cạnh đặc biệt của VFA."

Ngoại trưởng Canada khẳng định cam kết giúp Việt Nam tiếp cận vaccine

Ngoại trưởng Canada khẳng định lại cam kết hỗ trợ Việt Nam và các nước khu vực tiếp cận vaccine chống COVID-19 thông qua Chương trình ACT-A, sáng kiến COVAX và Quỹ ứng phó COVID-19 của ASEAN.

Đức muốn NATO đối thoại với Trung Quốc tương tự cách làm với Nga

Tại Hội nghị thượng đỉnh NATO, Thủ tướng Đức Merkel nhấn mạnh bà ủng hộ cách tiếp cận "hai trụ cột," vừa răn đe và vừa đối thoại, với cả Trung Quốc và Nga.

Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên bố sẽ đề xuất hợp tác với Nga

Giới quan sát cho rằng cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và người đồng cấp Nga Vladimir Putin sắp tới sẽ đánh dấu chương mới nhất của mối quan hệ đối đầu trên nhiều mặt trận giữa hai nước.

Các nước NATO duy trì hoạt động của sân bay ở thủ đô Afghanistan

Lãnh đạo các nước thành viên NATO đã nhất trí duy trì tài trợ cho sân bay dân sự ở thủ đô Kabul của Afghanistan sau khi sứ mệnh quân sự của họ tại quốc gia này sẽ chấm dứt trong năm nay.

Mỹ: Lao xe vào người biểu tình ở Minnesota, 4 người thương vong

Sở cảnh sát Minneapolis thông báo chiếc xe ôtô đã lao vào đám đông người biểu tình tối 13/6 khi những người này xuống đường để phản đối vụ cảnh sát bắn chết Winston Smith Jr. (32 tuổi) hôm 3/6.

Hội nghị G7: Đạt nhiều đồng thuận quan trọng

(Chinhphu.vn) - Các nhà lãnh đạo Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) đã đưa ra những cam kết đầy hứa hẹn tại hội nghị thượng đỉnh vừa diễn ra 3 ngày tại Anh.

Báo động dịch bệnh tại một số nước Đông Nam Á

(Chinhphu.vn) - Tại khu vực Đông Nam Á, Indonesia lại ghi nhận số ca mắc mới trong vòng 24 giờ qua cao nhất kể từ cuối tháng 2. Theo thống kê của Bộ Y tế nước này, với 9.868 ca mắc mới, Indonesia hiện có tổng cộng 1.901.490 ca mắc, cao nhất khu vực Đông Nam Á.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 896
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 896
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76416244