Mỹ sẽ không gửi viện trợ trực tiếp qua chính quyền của Taliban

Các cố vấn thuộc phe Dân chủ và Cộng hòa Mỹ đều cho rằng các nghị sỹ sẽ không ủng hộ kế hoạch chuyển tiền cho Taliban do tình trạng thiếu vắng cơ chế giám sát và chưa sẵn sàng ủng hộ lực lượng này.

Vụ tấn công tại New Zealand: Các siêu thị sẽ không bày bán dao kéo

Tập đoàn siêu thị Countdown cùng nhiều chuỗi siêu thị khác ở New Zealand quyết định bỏ các loại dao sắc nhọn khỏi kệ hàng sau vụ tấn công bằng dao trong siêu thị New Lynn khiến 7 người bị thương.

Bộ trưởng Ngoại giao và Quốc phòng Mỹ sắp công du một loạt nước

Ngoại trưởng Mỹ Blinken sẽ tới Qatar và Đức để thảo luận về tình hình Afghanistan, trong khi đó Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Austin cũng sẽ có chuyến công du tới Saudi Arabia, Qatar, Bahrain và Kuwait.

Thế giới vượt mốc 220 triệu ca nhiễm COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến sáng ngày 4/9/2021 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận có tổng cộng 220.566.112 ca nhiễm COVID-19, trong đó 4.565.839 ca tử vong và 197.060.781 ca bình phục.

Pháp, Australia phản đối hành động làm gia tăng căng thẳng ở Biển Đông

Các Bộ trưởng Ngoại giao và Bộ trưởng Quốc phòng Pháp, Australia “kiên quyết phản đối mọi hành động cưỡng ép hoặc gây bất ổn có thể làm gia tăng căng thẳng” tại Biển Đông.

EU đề xuất phương án thành lập lực lượng phòng thủ chung

Đại diện cấp cao của EU nhận định cuộc khủng hoảng ở Afghanistan sau khi Mỹ rút quân đã làm nổi bật sự cần thiết của việc tăng cường năng lực quân sự của EU.

Lực lượng Taliban chuẩn bị công bố thành phần chính phủ mới

Trên mạng xã hội, quan chức của Taliban, ông Ahmadullah Muttaqi, cho biết việc chuẩn bị cho buổi lễ công bố đang diễn ra tại Văn phòng Tổng thống ở thủ đô Kabul.

Đức sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác chặt chẽ và tin cậy với Việt Nam

Tổng thống Frank-Walter Steinmeier mong muốn tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác chặt chẽ và đầy tin cậy với Việt Nam, chúc nhân dân Việt Nam phồn vinh và một tương lai hòa bình.

Israel bổ nhiệm đại sứ tại Bahrain sau một năm bình thường hóa quan hệ

Đại sứ Eitan Na’eh mới được bổ nhiệm đã có tám tháng là người đứng đầu tạm thời của cơ quan đại diện ngoại giao Israel tại Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Phát biểu của Thủ tướng tại Hội nghị thương mại dịch vụ toàn cầu

TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị thượng đỉnh thương mại dịch vụ toàn cầu năm 2021 ở Trung Quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 969
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 969
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108428