Tổng thống Nga Putin khẳng định ưu tiên phát triển vùng Viễn Đông

Ông Vladimir Putin cho rằng cần đưa ra các giải pháp mới để phát triển Viễn Đông, tạo điều kiện kinh doanh cạnh tranh tốt nhất trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Lộ diện các ứng cử viên cho chức Thủ tướng Nhật Bản thay ông Suga

Cuộc bỏ phiếu bầu Chủ tịch LDP sẽ được tổ chức vào ngày 29/9 tới và người nào giành chiến thắng gần như chắc chắn sẽ trở thành Thủ tướng Nhật Bản thay thế cho ông Suga Yoshihide.

Tổng thống Mỹ Biden ký sắc lệnh giải mật tài liệu về sự kiện 11/9

Bộ Tư pháp và các cơ quan liên bang khác sẽ bắt đầu xem xét các tài liệu liên quan loạt vụ khủng bố hôm 11/9/2001 và Bộ trưởng Tư pháp sẽ công bố thông tin được giải mật trong vòng 6 tháng tới.

LHQ không ghi nhận tình trạng di cư ồ ạt qua biên giới Pakistan, Iran

Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn từng cảnh báo đến cuối năm 2021, khoảng 50.000 người Afghanistan sẽ rời bỏ quê nhà đi tị nạn song đến nay mới chỉ có số ít người vượt biên sang Pakistan và Iran.

Ngoại trưởng Trung Quốc, Iran thảo luận tăng cường hợp tác hữu nghị

Ngoại trưởng Iran Hossein Amir Abdollahian nhấn mạnh Chính phủ mới của Iran ưu tiên quan hệ ngoại giao với các nước châu Á và Trung Quốc là một đối tác lớn trong chính sách này.

Afghanistan: Các nhân vật chủ chốt trong chính phủ mới có mặt ở Kabul

Ưu tiên trước mắt hiện nay của chính phủ mới sẽ là cứu vãn nền kinh tế sau nhiều thập kỷ bị tàn phá bởi chiến tranh, giải quyết cuộc khủng hoảng nhân đạo và nguy cơ từ các nhóm cực đoan.

ASEAN trong tiến trình chuyển đổi số bao trùm: Lợi ích và thách thức

Mặc dù chứng kiến tốc độ tăng trưởng rất nóng thời gian qua song truy cập Internet cũng như tiến trình số hóa ở Đông Nam Á vẫn chưa đồng nhất, vẫn còn sự phân chia trong tiếp cận kỹ thuật số.

Lực lượng Taliban tuyên bố đã kiểm soát Thung lũng Panjshir

Một chỉ huy của Taliban cho biết lực lượng này đã đánh bại Lực lượng Mặt trận Kháng chiến Quốc gia (NRF) ở Thung lũng Panjshir và giành quyền kiểm soát nơi đây.

Chính phủ Venezuela và phe đối lập tiến hành đàm phán mới ở Mexico

Vòng đàm phán mới kéo dài đến ngày 6/9 là nỗ lực mới nhất của Chính phủ Venezuela và phe đối lập nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng kinh tế và chính trị tại quốc gia Nam Mỹ này.

Nước Mỹ vẫn đứng đầu khu vực và thế giới về số ca nhiễm và tử vong

Nước Mỹ đứng đầu khu vực và thế giới về số ca nhiễm và tử vong, với số ca nhiễm gần bằng 1/5 thế giới (hơn 40,7 triệu ca) và số ca tử vong tương đương gần 1/7 thế giới (hơn 4,5 triệu ca).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1063
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1063
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098215