Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào thăm hữu nghị chính thức Việt Nam

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith thăm hữu nghị chính thức Việt Nam từ 28-29/6.

Quân đội Mỹ tiến hành không kích nhiều địa điểm ở Iraq và Syria

Các vụ tấn công nhằm các kho vũ khí và cơ sở hoạt động tại hai địa điểm ở Syria và một địa điểm ở Iraq nhằm đáp trả lực lượng vũ trang do Iran hậu thuẫn.

Tỷ lệ cử tri Pháp tham gia bầu cử địa phương thấp kỷ lục

Theo số liệu ghi nhận vào cuối ngày 27/6, chỉ có chưa đầy 30% cử tri Pháp đủ tư cách đi bỏ phiếu - tỷ lệ thấp kỷ lục đối với một cuộc bầu cử địa phương của nước này kể từ hơn nửa thế kỷ nay.

Mỹ: Nổ súng tại Quảng trường Thời đại ở thành phố New York

Một nam thanh niên đã không may trúng đạn lạc khi đi bộ cùng gia đình ngang qua khách sạn Marriott Marquis trên đường Broadway, giữa Quảng trường Thời đại ở thành phố New York.

Mỹ-Italy thảo luận vai trò của mối quan hệ xuyên Đại Tây Dương

Quan hệ Mỹ và Italy đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh xuyên Đại Tây Dương; tổ chức hoạt động hỗ trợ cho tiến triển tại Libya, và giải quyết các mối đe dọa chung ở Địa Trung Hải.

Ai Cập, Iraq, Jordan thiết lập giai đoạn hội nhập chiến lược mới

Ai Cập, Iraq và Jordan khẳng định sự cần thiết phối hợp nhằm đối phó với những thách thức chung, đặc biệt trong bối cảnh xuất hiện nhiều mối đe dọa đối với an ninh các quốc gia Arab.

Tổng thống Biden ra lệnh thực hiện các vụ không kích tại Iraq và Syria

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ John Kirby cho biết các vụ không kích nhằm vào hai mục tiêu trên lãnh thổ Syria và một mục tiêu trên lãnh thổ Iraq, nằm dọc trên tuyến biên giới chung giữa 2 nước này.

Israel cam kết sửa chữa ''những sai lầm'' trong quan hệ với Mỹ

Ngoại trưởng Israel Yair Lapid khẳng định quan ngại nghiêm trọng về thỏa thuận hạt nhân Iran đang được đàm phán tại Áo, dù ông cam kết sẽ sửa chữa "những sai lầm" với Mỹ trong thời gian gần đây.

Nga kêu gọi "thực hiện ý thức chung" khi phái tàu đến Biển Đen

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, Trung tâm Chỉ huy Quốc phòng thuộc Bộ Quốc phòng Nga ngày 26/6 cho biết các lực lượng thuộc Hạm đội Biển Đen của nước này đang giám sát di chuyển của tàu khu trục trang bị tên lửa dẫn đường của Mỹ USS Ross vào Biển Đen để tham gia cuộc tập trận Sea Breeze thường niên.

Mối quan hệ EU-Nga: Băng giá vẫn không thể tan giữa mùa Hè

Tuyên bố kết thúc hội nghị thượng đỉnh EU đã thể hiện sự cứng rắn và đe dọa trừng phạt của Liên minh này đối với Nga và mối quan hệ EU-Nga trong ngắn hạn sẽ khó có sự cải thiện.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 583
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 583
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76770002