Nhà Trắng thông báo Tổng thống Mỹ sẽ không tham dự Olympic Tokyo

Mỹ sẽ cử một phái đoàn tới Olympic Tokyo nhưng Tổng thống Joe Biden sẽ không tới Nhật Bản, đồng thời Washington tiếp tục cảnh báo người dân nên cân nhắc ý định đến quốc gia châu Á này.

Tổng thư ký Liên đoàn Arab kêu gọi nỗ lực quốc tế nhằm loại bỏ IS

Ông Ahmed Aboul-Gheit nhấn mạnh, việc thành lập một đơn vị hành động quốc tế là giải pháp then chốt nhằm "xóa sổ tận gốc" IS và loại bỏ mọi cơ hội xuất hiện trở lại các mối đe dọa xuyên biên giới.

Nhật Bản khiếu nại quân đội Mỹ về trực thăng bay thấp ở Tokyo

Khoảng 80% chuyến bay của quân đội Mỹ bay qua khu vực Setagaya của Tokyo để tới căn cứ Không quân Yokota hoặc căn cứ Không-Hải Quân Atsugi và Hardy Barracks nằm ở trung tâm Thủ đô của Nhật Bản.

Tổng thống Estonia trở thành nhà vận động toàn cầu của LHQ vì phụ nữ

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres ngày 28/6 đã bổ nhiệm Tổng thống Estonia Kersti Kaljulaid làm nhà vận động toàn cầu vì sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ, thanh thiếu niên trong 2 năm tới.

Đàm phán giữa các phe phái Libya cho bầu cử thống nhất vào tháng 12

Khoảng 75 đại biểu đã tham gia các cuộc thảo luận được tổ chức gần Geneva, nhằm tìm kiếm sự thống nhất về cơ sở hiến pháp cho các cuộc bầu cử tổng thống và Quốc hội dự kiến diễn ra vào ngày 24/12 tới.

Tổng thống Brazil bị kiện do không điều tra vụ mua vaccine COVID-19

Thượng nghị sỹ đối lập Randolfe Rodrigues nhấn mạnh ông đệ đơn khiếu nại hình sự lên Tòa án Tối cao cáo buộc Tổng thống Bolsonaro không có hành động sau khi nắm được thông tin về tham ô tại Bộ Y tế.

Tấn công bằng rocket nhằm vào căn cứ quân sự Mỹ tại Syria

Người phát ngôn quân đội Mỹ Wayne Marotto đã xác nhận thông tin về vụ tấn công nhằm vào lực lượng quân đội của nước này ở Syria; ông cho biết thiệt hại đang được đánh giá.

Mỹ tung đòn trả đũa Iran tại Iraq và Syria

(ĐCSVN) – Rạng sáng 28/6 (theo giờ Việt Nam), Mỹ bất ngờ không kích nhằm vào các cơ sở lưu trữ vũ khí được sử dụng bởi lực lượng dân quân do Iran hậu thuẫn ở Iraq và Syria. Đây được coi là hành động đáp trả các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái mà Iran đã nhằm vào các nhân viên và căn cứ của Mỹ ở Iraq.

Anh điều tra vụ tìm thấy tài liệu mật quốc phòng ở bến xe buýt

Theo truyền thông, các tài liệu này thảo luận về khả năng phản ứng của Nga trong trường hợp tàu khu trục của HMS Defender của Anh đi qua vùng biển gần Bán đảo Crimea ngày 23/6.

Tổng thống Ai Cập đầu tiên tới thăm Iraq sau hơn 3 thập kỷ

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Tổng thống al-Sisi sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh Ai Cập, Jordan và Iraq nhằm củng cố hợp tác giữa 3 quốc gia Arab trong lĩnh vực an ninh, kinh tế, thương mại và đầu tư.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 610
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 610
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76773231