Đoàn kết quốc tế - chìa khóa để vượt qua COVID-19

(ĐCSVN) – Đại dịch COVID-19 đã và đang tiếp tục là một thách thức đặc biệt đối với toàn nhân loại. Con đường duy nhất để tiến về phía trước là một chiến lược tiêm chủng toàn cầu nhanh chóng và được phối hợp chặt chẽ, với việc tăng cường năng lực sản xuất và phân phối dựa trên nhu cầu thực tế. Những người dễ bị tổn thương và nhân viên tuyến đầu nên được ưu tiên chủng ngừa, bất kể họ sống ở đâu trên thế giới.

Iran xem xét khả năng gia hạn thỏa thuận giám sát hạt nhân

Trong khuôn khổ JCPOA, các thanh sát viên của IAEA có quyền tiếp cận một cách hạn chế các cơ sở phi hạt nhân của Iran, bao gồm cả các địa điểm quân sự.

SOM ARF: Ưu tiên hợp tác phòng, chống và phục hồi sau COVID-19

Các đại biểu dự Hội nghị Quan chức cao cấp Diễn đàn khu vực ASEAN (SOM ARF) khẳng định cần đặt ưu tiên hợp tác vào việc phòng, chống và phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Thị trường lao động Mỹ bước vào mùa Hè kỳ lạ nhất từ trước tới nay

Hàng triệu người Mỹ vẫn không sẵn sàng hoặc không thể có được một việc làm phù hợp, cho dù số vị trí việc làm còn trống ở mức cao chưa từng có.

Đức chính thức kết thúc sứ mệnh quân sự ở Afghanistan sau gần 20 năm

Tối 29/6, máy bay quân sự đã đưa những binh sỹ Đức cuối cùng rời Afghanistan, chính thức khép lại sứ mệnh quân sự gây thiệt hại nặng nề nhất về người của Đức kể từ năm 1945 đến nay.

Bộ Quốc phòng Mỹ xác nhận căn cứ quân sự tại Syria bị tấn công

Thư ký báo chí Bộ Quốc phòng Mỹ John Kirby cho hay không có thương vong sau các vụ nã rocket, dù đã có 2 tòa nhà trong căn cứ bị hư hại.

Nhật Bản tìm kiếm sự hợp tác của các quốc đảo Thái Bình Dương

Thủ tướng Suga cho biết Nhật Bản sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho 6 nước - gồm Fiji, Kiribati, Palau, Papua New Guinea, Tuvalu và Vanuatu, trong việc đối phó đại dịch COVID-19.

Indonesia: Chìm phà ở Bali, 6 người chết, hàng chục người mất tích

Theo Người phát ngôn Bộ Giao thông Indonesia, vào thời điểm gặp nạn, trên phà có 123 người. Tuy nhiên, người quản lý phà cho rằng chỉ có 53 hành khách và thủy thủ đoàn trên phà.

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc thông báo về hội nghị trực tuyến của ARF

Các vấn đề như đại dịch COVID-19, tình hình an ninh bán đảo Triều Tiên, Myanmar và Biển Đông đã được thảo luận tại Hội nghị Quan chức cấp cao (SOM) của Diễn đàn Khu vực ASEAN (ARF).

Mỹ, Ukraine khởi động tập trận ở Biển Đen, Nga phản đối

(ĐCSVN) – Ngày 28/6, Ukraine và Mỹ khởi động một cuộc tập trận với sự tham gia của hơn 30 nước trên biển Đen và miền Nam Ukraine. Diễn biến này được cảnh báo sẽ khiến mối quan hệ vốn nhiều sứt mẻ giữa Nga và phương Tây thêm căng thẳng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 737
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 737
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76778572