Philippines điều thêm 4.500 binh sỹ tới đảo Sulu chống khủng bố

Theo một quan chức Philippines, Bộ Quốc phòng nước này sẽ chi 929 triệu peso (18,62 triệu USD) vào năm tới để triển khai "một sư đoàn lục quân Philippines hoàn toàn mới tới quần đảo Sulu."

Bộ Quốc phòng Guinea: Đã đẩy lùi cuộc tấn công của binh sỹ nổi loạn

Nhiều nguồn tin cho rằng, đứng sau vụ đảo chính tại Guinea là một đơn vị đặc nhiệm thuộc quân đội quốc gia dưới sự chỉ huy của một cựu binh lê dương Pháp, Mamady Doumbouya.

Quân đội Syria nối lại chiến dịch quân sự tại thành phố Deraa

Một thỏa thuận do Nga làm trung gian buộc hàng nghìn phần tử nổi dậy tại Syria phải giao nộp vũ khí; tuy nhiên, thỏa thuận này đã sụp đổ hôm 3/9 sau những bất đồng về quy mô kiểm soát quân sự.

UAE nới lỏng các quy định về cư trú với chương trình "thị thực xanh"

Theo Bộ trưởng Thương mại UAE, "thị thực xanh" sẽ được cấp chủ yếu cho lao động tay nghề cao, nhà đầu tư, doanh nhân, thực tập sinh, cũng như sinh viên và nghiên cứu sinh nổi bật.

Taliban tại Pakistan thừa nhận đánh bom gần biên giới với Afghanistan

Tuyên bố của lực lượng Taliban tại Pakistan (TTP) cho biết thủ phạm vụ đánh bom nhằm vào lực lượng bán quân sự Cảnh sát biên phòng Pakistan bằng “áo khoác và xe gắn máy cài thuốc nổ.”

Haiti chấm dứt các hoạt động tìm kiếm nạn nhân động đất

Sau 3 tuần tìm kiếm, con số nạn nhân thiệt mạng bởi trận động đất có độ lớn 7,2 xảy ra ngày 14/8 nằm ở mức hơn 2.200 người, cùng 12.000 khác bị thương.

Guinea: Phe đảo chính giải tán chính phủ và các thể chế hiện hành

Người đứng đầu lực lượng đặc nhiệm làm binh biến, Trung tá Doumbouya cho biết đã giải tán chính phủ và các thể chế hiện hành ở Guinea, đồng thời đóng cửa biên giới trên bộ và trên không của nước này.

Thủ tướng Đức kêu gọi đối thoại với Taliban để hỗ trợ công tác sơ tán

Thủ tướng Đức Angela Merkel kêu gọi đàm phán với Taliban về cách thức làm sao để có thể đưa những người từng làm việc cho Đức ra khỏi Afghanistan và đưa họ tới nơi an toàn.

Guinea: Các thủ lĩnh đảo chính áp đặt lệnh giới nghiêm toàn quốc

Lực lượng đảo chính cho biết sẽ triệu họp các bộ trưởng nội các của Tổng thống Conde cùng các quan chức hàng đầu khác vào lúc 11h ngày 6/9 tại thủ đô Conakry.

Iran tuyên bố sẵn sàng đàm phán hướng đến chấm dứt trừng phạt

Tổng thống Iran Raisi trong cuộc điện đàm với người đồng cấp Pháp Macron đã tuyên bố Tehran sẵn sàng cho những cuộc đàm phán “hữu ích” hướng đến chấm dứt các biện pháp chống lại nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 992
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 992
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107500