Ấn Độ kêu gọi bổ sung các triệu chứng mới của COVID-19

(ĐCSVN) – Cùng với sự xuất hiện của các biến thể mới hiện đang được giới khoa học theo dõi sát sao, các thành viên lực lượng đặc nhiệm chống COVID-19 của Ấn Độ kêu gọi các bác sĩ cần bổ sung các triệu chứng mới của COVID-19 gồm: giảm thính lực, khô miệng, đau nhói đầu, viêm kết mạc, giảm tiết nước bọt và phát ban trên da đối với các trường hợp nghi nhiễm.

ECOWAS lên kế hoạch thảo luận về cuộc khủng hoảng ở Guinea

Ngày 5/9 tại Guinea, nhóm binh sỹ do Trung tá Mamady Doumbouya dẫn đầu, đã bắt giữ hoặc giam lỏng Tổng thống Alpha Conde cùng các chính trị gia hàng đầu của chính quyền.

Hong Kong xúc tiến triển khai chương trình “Dễ dàng đến Hong Kong”

Mỗi ngày sẽ có tối đa 2.000 cư dân (không phải là người Hong Kong) đến từ Trung Quốc, Macau có thể được miễn cách ly bắt buộc 14 ngày khi đến Hong Kong thông qua chương trình “Dễ dàng đến Hong Kong."

Chủ tịch Quốc hội tiếp Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện thế giới

Tổng Thư ký IPU Martin Chungong khẳng định luôn ủng hộ Quốc hội Việt Nam và mong muốn tiếp tục có các cuộc gặp, trao đổi trực tiếp, trực tuyến với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trong thời gian tới.

Tổng thống Mỹ chuẩn bị công bố chiến lược chống biến thể Delta

Một quan chức Nhà Trắng ngày 7/9 nói: “Tổng thống Biden sẽ đưa ra một chiến lược gồm 6 mũi nhọn ở tất cả các lĩnh vực công và tư.”

Canada nới lỏng hạn chế với khách quốc tế tiêm đủ liều vaccine

Kể từ ngày 7/9, các yêu cầu kiểm dịch đã được nới lỏng đối với khách quốc tế nhập cảnh Canada vì mục đích không thiết yếu - những người đã tiêm đủ liều vaccine phòng COVID-19.

Truyền thông Đức: Cảnh sát Đức đã mua phần phềm do thám Pegasus

Một số nguồn tin từ Quốc hội Đức cho biết Cục Hình sự liên bang Đức "trong một số trường hợp" đã sử dụng phần mềm Pegasus. Hiện chưa rõ liệu các cơ quan tình báo Đức có sử dụng phầm mềm này hay không.

Liên hợp quốc bổ nhiệm mới trưởng nhóm điều tra tội ác của IS

Ông Christian Ritscher, người Đức, sẽ thay thế ông Karim Asad Ahmad Khan, người Anh, đã từ nhiệm hồi tháng 6 vừa qua sau 3 năm giữ chức trưởng nhóm điều tra tội ác của IS.

Chủ tịch Quốc hội hội kiến Chủ tịch Hạ viện Chile và Ấn Độ

Nhân dịp tham dự hội nghị WCSP5, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã hội kiến Chủ tịch Hạ viện Chile Diego Alfredo Paulsen Kehr và Chủ tịch Hạ viện Ấn Độ Om Birla.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp Tổng Giám đốc IAEA

Tổng Giám đốc Rafael Mariano Grossi công bố IAEA sẽ cung cấp cho Việt Nam 3 bộ thiết bị xét nghiệm PCR di động và một số lượng lớn sinh phẩm, trị giá 470.000 euro (tương đương 558.000 USD).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1212
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1212
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099034