Afghanistan muốn Thổ Nhĩ Kỳ tiếp quản sân bay Kabul khi Mỹ rút quân

Sau khi lực lượng NATO rút khỏi Afghanistan, Thổ Nhĩ Kỳ đã đề nghị quản lý và bảo vệ sân bay Kabul kèm theo yêu cầu hỗ trợ tài chính và hậu cần cho việc này.

Nga quan ngại tình hình tại Afghanistan ngày càng xấu đi

Đặc phái viên của Tổng thống Nga về Afghanistan tuyên bố Moskva sẵn sàng cung cấp địa điểm cho các cuộc đàm phán giữa đại diện Chính phủ Afghanistan và lực lượng Taliban khi các bên sẵn sàng.

Chủ tịch Quốc hội Thụy Điển đề xuất ông Stefan Lofven làm thủ tướng

Giới phân tích cho rằng mặc dù vẫn chưa có gì chắc chắn, nhưng quyết định này ít nhất có thể tạm chấm dứt cuộc khủng hoảng chính trị tại nước này.

Bộ Ngoại giao Việt Nam-Arab Saudi ký Bản ghi nhớ về tham vấn chính trị

Phát biểu tại lễ ký, hai Bộ trưởng bày tỏ hài lòng trước những bước phát triển tốt đẹp trong quan hệ hai nước, sự hợp tác chặt chẽ giữa hai Bộ Ngoại giao trong thời gian qua.

An ninh Nga ngăn chặn loạt âm mưu khủng bố của tổ chức IS

Thông báo của FSB có đoạn: “Nhờ các biện pháp được thực hiện, 6 đối tượng đã bị vô hiệu hóa khi tìm cách chống lại bằng vũ khí và 2 kẻ đã bị bắt giữ.”

Mỹ bắn hạ máy bay không người lái vũ trang tại Baghdad

Mỹ đã bắn hạ một máy bay không người lái có vũ trang tiếp cận Đại sứ quán Mỹ ở Baghdad, sau khi một căn cứ có binh sỹ Mỹ đồn trú bị tấn công.

Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel nhập viện vì mắc COVID-19

Trong thông cáo, Bộ Ngoại giao Luxembourg nhấn mạnh do các triệu chứng của COVID-19 không thuyên giảm nên Thủ tướng Xavier Bettel phải nhập viện để theo dõi y tế.

Thượng viện Pháp chặn đề xuất trưng cầu ý dân về biến đổi khí hậu

Thượng viện Pháp với đa số cánh hữu đã thông qua dự thảo Hiến pháp lần thứ hai, trong đó khái niệm "đảm bảo" trong nội dung liên quan đến vấn đề khí hậu vẫn bị loại bỏ.

Đoàn thể thao Nhật Bản dự Olympic đông nhất từ trước tới nay

Nếu tính cả các quan chức, đoàn thể thao Nhật Bản sẽ có tổng cộng 1.058 người, vượt xa so với kỷ lục trước đó là 601 người, được ghi nhận tại Olympic 2016 ở Rio de Janeiro.

Lãnh đạo các nước Đức, Pháp và Trung Quốc họp thượng đỉnh

Tại cuộc điện đàm kéo đài hơn 1 giờ, các nhà lãnh đạo Đức, Pháp và Trung Quốc chủ yếu thảo luận về quan hệ EU-Trung Quốc, về thương mại quốc tế, bảo vệ khí hậu và đa dạng sinh học.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 654
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 654
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77169060