Nhật Bản xây dựng cơ sở dữ liệu về các bệnh truyền nhiễm

Chính phủ Nhật Bản sẽ thu thập mẫu máu và nước bọt cùng hồ sơ điều trị của những bệnh nhân từng mắc COVID-19 để phục vụ công tác nghiên cứu về bệnh hô hấp từ mùa Thu tới.

Quốc hội Thụy Điển nhất trí tái bầu ông Stefan Lofven làm Thủ tướng

Cuộc khủng hoảng chính trị tại Thụy Điển bắt nguồn từ một dự án hiện vẫn đang trong giai đoạn sơ bộ nhằm cải cách các biện pháp kiểm soát tiền thuê bất động sản.

Trang thông tin điện tử của cơ quan an ninh Ukraine bị tấn công

Hệ thống máy tính của Chính phủ Ukraine, một số bộ ngành và ngân hàng cũng từng bị tin tặc tấn công mã độc khiến các chuyên gia phải rất vất vả để khôi phục lại hệ thống.

Ông Isaac Herzog chính thức nhậm chức Tổng thống Israel

Trong bài diễn văn nhậm chức, tân Tổng thống Isaac Herzog kêu gọi hàn gắn những rạn nứt trong lòng xã hội và cam kết duy trì nền dân chủ của Israel.

Anh mở rộng chương trình hỗ trợ nhiều nước xác định biến thể mới

Anh sẽ chia sẻ các giải trình tự gene virus SARS-CoV-2 với Brazil, Ethiopia, Kenya, Nigeria, Pakistan, Singapore và châu Phi nhằm hỗ trợ các nước xác định, truy vết và ứng phó các biến thể mới.

Tổng thống Haiti bị ám sát: Thủ tướng lâm thời ban bố thiết quân luật

Thủ tướng lâm thời Haiti Claude Joseph cũng kêu gọi cộng đồng quốc tế mở cuộc điều tra về vụ ám sát và Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhóm họp về tình hình tại Haiti trong thời gian sớm nhất có thể.

Đức chuyển toàn bộ vaccine AstraZeneca cho các nước thứ ba

Chính phủ Đức quyết định cho tới cuối năm 2021 sẽ chuyển giao miễn phí ít nhất 30 triệu liều vaccine AstraZeneca và Johnson&Johnson cho các nước thứ ba, đặc biệt là các nước đang phát triển.

Tổng thống Haiti bị ám sát: Bắt những đối tượng tình nghi là hung thủ

Thứ trưởng Truyền thông Haiti, ông Frantz Exantus, cho biết các lực lượng an ninh nước này đã bắt giữ “những kẻ được cho là hung thủ” trong vụ ám sát Tổng thống Jovenel Moise.

Ủy ban châu Âu nâng mạnh dự báo tăng trưởng của Eurozone

Ủy ban châu Âu ước tính nền kinh tế EU sẽ tăng trưởng lần lượt 4,8% trong năm 2021 và 4,5% trong năm 2022, cao hơn so với mức 4,3% và 4,4% đưa ra hồi tháng Năm.

Hơn 50 nước quan tâm phần mềm quản lý tiêm chủng của Ấn Độ

(Chinhphu.vn) - Ấn Độ cho biết sẽ chia sẻ ứng dụng quản lý tiêm chủng COVID-19 - CoWIN cho tất cả các quốc gia trên thế giới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 743
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 745
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77186221