Hàn Quốc thực hiện quy định giãn cách xã hội mức cao nhất ở Seoul

Theo quy định, hoạt động tụ tập riêng tư từ 3 người trở lên sẽ bị cấm sau 6 giờ chiều và các trường học sẽ đóng cửa. Đám cưới và đám tang chỉ được tổ chức trong phạm vi gia đình.

Mỹ: Chiến lược giữa nhiệm kỳ của Tổng thống Biden được chú trọng

Các cuộc thăm dò ý kiến của RealClearPolitics cho thấy tỷ lệ tán thành đối với ông Biden ở mức 52,6 - cao hơn so với tỷ lệ mà cựu Tổng thống Trump có được cùng thời điểm trong nhiệm kỳ.

Ngày Dân số Thế giới 2021: Cùng hành động vì phụ nữ và trẻ em gái

(ĐCSVN) – “Hãy cùng hành động vì quyền và sự lựa chọn của phụ nữ và trẻ em gái” là thông điệp được Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) đưa ra cho Ngày Dân số Thế giới 11/7/2021.

Đàm phán giữa Chính phủ Afghanistan và Taliban đạt kết quả tích cực

Chính phủ Afghanistan và Taliban nhất trí tiếp tục đàm phán về một cơ chế cụ thể nhằm đạt được hòa bình lâu dài và xây dựng nhà nước Hồi giáo trong cuộc họp tiếp theo, dự kiến sẽ được tổ chức sớm.

Cảnh sát Nga điều tra việc làm giả giấy chứng nhận tiêm phòng COVID-19

Cảnh sát Moskva thông báo đã truy tố 24 đối tượng sản xuất giấy chứng nhận tiêm chủng giả, các chứng nhận giả này được rao bán với giá khoảng 5.000 ruble (69 USD), có nơi lên đến 10.000-15.000 ruble.

Mỹ: Số người thiệt mạng tăng lên 60 trong vụ sập chung cư ở Florida

Hiện nhà chức trách địa phương quyết định chuyển sang giai đoạn phục hồi sau nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ, sau khi xác định "khả năng ai đó vẫn còn sống là gần như bằng 0."

Tổng thống Mỹ thông báo thời điểm hoàn tất rút quân khỏi Afghanistan

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 8/7 thông báo sứ mệnh quân sự của Mỹ tại Afghanistan sẽ kết thúc vào ngày 31/8, gần 20 năm sau điểm khởi đầu.

Việt Nam kêu gọi xử lý thách thức an ninh, nhân đạo ở Tây Phi và Sahel

Đại diện Việt Nam chia sẻ quan ngại về tình hình an ninh và nhân đạo ở Tây Phi và Sahel, lên án các cuộc tấn công nhằm vào dân thường và kêu gọi các bên liên quan tăng cường bảo vệ thường dân.

Việt Nam kêu gọi tìm giải pháp thỏa đáng về Đập Đại phục hưng Ethiopia

Việt Nam bày tỏ quan ngại về xu hướng nhiều dòng chảy quốc tế đang bị khai thác thiếu bền vững, không đảm bảo lợi ích chính đáng của các nước liên quan, nhất là các nước ở hạ nguồn.

Vụ rơi máy bay ở Thụy Điển: Toàn bộ 9 người trên máy bay thiệt mạng

Trang web của Cảnh sát Thụy Điển nêu rõ: "Đây là một vụ tai nạn nghiêm trọng. Tất cả những người có mặt trên máy bay bị rơi đều đã thiệt mạng."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 743
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 745
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77186253