Lầu Năm Góc: Phái đoàn Mỹ tới Haiti nhằm xác định nhu cầu hỗ trợ

Chính phủ Mỹ đã cử một nhóm liên ngành, chủ yếu từ Bộ An ninh Nội địa và Cục Điều tra Liên bang (FBI), tới Haiti nhằm hỗ trợ nước này điều tra vụ ám sát Tổng thống Jovenel Moise.

Anh ghi nhận thêm 31.772 ca mắc COVID-19 trong một ngày

Số liệu thống kê chính thức cũng cho thấy cùng ngày 11/7 Anh ghi nhận thêm 26 trường hợp tử vong liên quan đến COVID-19, nâng tổng số người chết do dịch bệnh này tại Anh lên 128.425 người.

Tầm quan trọng của UNCLOS trong giải quyết tranh chấp tại Biển Đông

Trong bài viết đăng tải ngày 11/7, trang mạng Theinsnews.com (Malaysia) cho rằng sự ra đời của UNLCOS chính là quá trình xây dựng trật tự quốc tế trên cơ sở luật pháp.

Saudi Arabia và Oman thành lập Hội đồng điều phối nhiều lĩnh vực

Quốc vương Oman Oman Haitham bin Tarik đã có chuyến thăm Saudi Arabia đầu tiên trong hơn một thập kỷ nhằm thúc đẩy các cơ hội thương mại và đầu tư song phương giữa hai nước.

Afghanistan kêu gọi châu Âu tạm ngừng trục xuất người tị nạn nước này

Afghanistan đang đối mặt khủng hoảng khi lực lượng nổi dậy nhanh chóng chiếm nhiều vùng lãnh thổ ở nông thôn và sự trở về của những người Afghanistan từ châu Âu sẽ gây thêm áp lực với chính phủ.

COVID-19: Thủ tướng Anh Boris Johnson kêu gọi người dân thận trọng

Thủ tướng Anh Boris Johnson cảnh báo số ca mắc COVID-19 tại Anh, hiện ở mức khoảng 30.000 ca/ngày, sẽ tiếp tục gia tăng khi đất nước mở cửa trở lại và "đại dịch vẫn chưa kết thúc."

Hàn Quốc thực hiện quy định giãn cách xã hội mức cao nhất ở Seoul

Theo quy định, hoạt động tụ tập riêng tư từ 3 người trở lên sẽ bị cấm sau 6 giờ chiều và các trường học sẽ đóng cửa. Đám cưới và đám tang chỉ được tổ chức trong phạm vi gia đình.

Mỹ: Chiến lược giữa nhiệm kỳ của Tổng thống Biden được chú trọng

Các cuộc thăm dò ý kiến của RealClearPolitics cho thấy tỷ lệ tán thành đối với ông Biden ở mức 52,6 - cao hơn so với tỷ lệ mà cựu Tổng thống Trump có được cùng thời điểm trong nhiệm kỳ.

Ngày Dân số Thế giới 2021: Cùng hành động vì phụ nữ và trẻ em gái

(ĐCSVN) – “Hãy cùng hành động vì quyền và sự lựa chọn của phụ nữ và trẻ em gái” là thông điệp được Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) đưa ra cho Ngày Dân số Thế giới 11/7/2021.

Đàm phán giữa Chính phủ Afghanistan và Taliban đạt kết quả tích cực

Chính phủ Afghanistan và Taliban nhất trí tiếp tục đàm phán về một cơ chế cụ thể nhằm đạt được hòa bình lâu dài và xây dựng nhà nước Hồi giáo trong cuộc họp tiếp theo, dự kiến sẽ được tổ chức sớm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 617
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 617
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77165715