Quân đội Đức chính thức vận hành Bộ chỉ huy không gian

Bộ Chỉ huy không gian của Đức, đặt trụ sở tại thị trấn Uedem thuộc bang Nordrhein-Westfalen (Tây Đức), có nhiệm vụ bảo vệ và giám sát các vệ tinh, theo dõi rác/mảnh vụn không gian nguy hiểm...

Đối thoại trực tuyến ASEAN-Canada lần thứ 18

(Chinhphu.vn) - Ngày 13/7, Đối thoại trực tuyến ASEAN-Canada lần thứ 18 đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Nhiều nước tái áp đặt các biện pháp phòng dịch để chặn biến thể Delta

(Chinhphu.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt sự lây lan đáng lo ngại của biến thể Delta, nhiều nước đã đưa ra các biện pháp ứng phó như tái áp đặt các biện pháp phòng dịch, đẩy mạnh chương trình tiêm chủng hay thậm chí gia hạn lệnh tình trạng khẩn.

Nga không ảo tưởng về đột phá trong quan hệ với Mỹ

(ĐCSVN) – Nga không cho rằng Hội nghị thượng đỉnh với Mỹ vừa diễn ra ở Geneva (Thụy Sĩ) sẽ giúp các mối quan hệ song phương được cải thiện đáng kể. Việc đạt được một thỏa thuận quan trọng chính là yếu tố quyết định để hai bên có thể khởi động đối thoại toàn diện.

UAE sẽ phát hành đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên vào năm 2026

(ĐCSVN) – Ngày 12/7, Ngân hàng Trung ương Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) thông báo quốc gia này sẽ phát hành đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên vào năm 2026.

Indonesia là tâm dịch COVID-19 của thế giới

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến sáng ngày 14/7/2021 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận có tổng cộng 188.508.988 ca nhiễm COVID-19, trong đó 4.063.505 ca tử vong và 172.339.911 ca bình phục. Trong 24 giờ qua, Indonesia là quốc gia ghi nhận số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 nhiều nhất thế giới.

Các ưu tiên của EU tại phiên họp thứ 76 của Đại hội đồng Liên hợp quốc

Hội đồng châu Âu nhấn mạnh chủ nghĩa đa phương vẫn là cách hiệu quả nhất để điều hành các mối quan hệ toàn cầu vì lợi ích của tất cả các bên.

Các thành viên EU thúc đẩy chiến lược "Một châu Âu kết nối toàn cầu"

Chiến lược nhằm thúc đẩy chính sách phát triển kinh tế-đối ngoại, đồng thời đảm bảo lợi ích an ninh và các giá trị của châu Âu. EU dự kiến đưa ra lộ trình chính thức cho kế hoạch kết nối từ năm 2022.

Quân đội Afghanistan và lực lượng Taliban đều đẩy mạnh tấn công

Afghanistan đang muốn đẩy mạnh sức ép đối với lực lượng Taliban trong bối cảnh lực lượng do Mỹ dẫn đầu đang rút số binh sỹ còn lại tại Afghanistan về nước.

Trung Quốc bắt đầu chương trình nghiên cứu mẫu đất đá lấy từ Mặt Trăng

Giám đốc Chương trình thăm dò Mặt Trăng và không gian vũ trụ thuộc Cơ quan vũ trụ quốc gia Trung Quốc ngày 12/7 cho biết, đây là đợt cung cấp mẫu đất đá Mặt Trăng đầu tiên cho các viện nghiên cứu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 621
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 621
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77145348