Lễ diễu binh mừng Quốc khánh Pháp đậm sắc màu chống COVID-19

Quốc khánh Pháp năm nay diễn ra trong bối cảnh lệnh giãn cách đã được dỡ bỏ, nhưng mối lo về làn sóng dịch thứ tư do biến chủng Delta gây ra đã khiến buổi lễ không thể theo quy mô như mọi năm.

Tuyên truyền, quảng bá ASEAN: Nâng cao ý thức 'Tư duy Cộng đồng, hành động Cộng đồng'

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 1160/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN.

Số ca mắc mới tại Mỹ tăng 94% trong 2 tuần

(Chinhphu.vn) - Tờ New York Times ngày 13/7 dẫn dữ liệu thống kê cho biết số ca mắc COVID-19 mới trung bình trong ngày tại Mỹ đã tăng 94% trong 2 tuần qua, trong bối cảnh có những quan ngại về nguy cơ dịch tái bùng phát trên toàn nước Mỹ.

Giá dầu thế giới tăng gần 2%

(ĐCSVN) – Trong phiên giao dịch ngày 13/7, giá dầu thế giới đã tăng gần 2% sau khi Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) cho rằng thị trường nên chuẩn bị cho nguồn cung thắt chặt hơn ở thời điểm hiện tại do bất đồng giữa các nhà sản xuất lớn về lượng dầu thô bổ sung ra thế giới.

Triều Tiên đang thiếu hụt lương thực trầm trọng

(ĐCSVN) – Trong một báo cáo vừa đệ trình lên Liên hợp quốc, Triều Tiên cho biết sản lượng lương thực của nước này đã bị sụt giảm do thiên tai, tình trạng thiếu thốn nguyên liệu nông nghiệp và độ công nghiệp hóa thấp.

Chuyên gia nhận định chuyến thăm khó khăn của Thủ tướng Đức tới Mỹ

Hệ thống đường ống khí đốt Dòng chảy phương Bắc 2 và chính sách với Trung Quốc là những bất đồng chủ chốt khiến hội đàm giữa Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Mỹ Joe Biden khó đạt đột phá.

ASEAN-Mỹ tổ chức Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao trực tuyến

Điểm nổi bật tại hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao theo hình thức trực tuyến ngày 14/7 là cuộc khủng hoảng chính trị ở Myanmar, công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 và tình hình Biển Đông.

Anh, Mỹ nhất trí củng cố quan hệ thương mại song phương

Thỏa thuận "đình chiến" gần đây trong tranh chấp thương mại kéo dài về trợ cấp cho Airbus và Boeing đã tạo nền tảng cho "sự phối hợp trong tương lai ứng phó với những thách thức chung" giữa 2 nước.

Thủ tướng Nhật Bản và Chủ tịch IOC gặp nhau trước thềm Thế vận hội

Cuộc gặp của ông Suga với ông Bach diễn ra khi các chuyên gia y tế vẫn lo lắng về việc tổ chức Thế vận hội tại một thành phố hiện đang bị đặt trong tình trạng khẩn cấp COVID-19 lần thứ 4.

Pháp ấn định thời điểm kết thúc chiến dịch Barkhane ở Sahel

Phát biểu trước các binh sỹ trước thềm ngày Quốc khánh 14/7, Tổng thống Macron nêu rõ: "Chúng ta sẽ chấm dứt chiến dịch Barkhane trong quý 1/2022 một cách có trật tự."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 654
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 654
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77161385