Mỹ đề xuất tổ chức hội nghị thượng đỉnh trực tiếp đầu tiên của "Bộ Tứ"

Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đã đề xuất tổ chức hội nghị thượng đỉnh trực tiếp đầu tiên của nhóm QUAD tại thủ đô Washington vào cuối tháng Chín, theo các nguồn tin ngoại giao.

Afghanistan triệu hồi Đại sứ tại Pakistan sau khi con gái bị bắt cóc

Bộ Ngoại giao Afghanistan cho biết Alikhil, con gái của Đại sứ Afghanistan tại Pakistan, đang trên đường về nhà thì bị bắt cóc. Sau đó, cô này đã được trả tự do và được đưa tới bệnh viện.

Mexico muốn khôi phục quan hệ ngoại giao và thương mại với Triều Tiên

Ngoại trưởng Ebrard khẳng định chính sách đối ngoại của Mexico là không can thiệp vào tình hình nội bộ của nước khác và Mexico muốn khôi phục quan hệ với Triều Tiên giống như bất kỳ nước nào khác.

Lật thuyền ở Ethiopia: Vẫn còn ít nhất 13 người mất tích

Vụ tai nạn đã xảy ra vào tối 17/7 khi một chiếc thuyền chở hành khách và một số lượng lớn hàng hóa bị lật trên hồ Tana, hồ lớn nhất ở Ethiopia.

Gia tăng căng thẳng tại khu vực quần thể Núi Đền ở Jerusalem

Từ sáng sớm ngày 18/7, nhiều thanh niên Palestine đã ném đá vào lực lượng cảnh sát Israel đang triển khai tại lối đi bộ ở khu vực Núi Đền, buộc họ phải có biện pháp giải tán.

Tay vợt Berrettini rút lui khỏi Olympic Tokyo 2020 vì chấn thương

Theo thông báo, tay vợt đang đứng thứ 8 thế giới đã gặp chấn thương ở giải Wimbledon vừa qua - nơi anh đã vào tới trận chung kết và thua trước Novak Djokovic.

Chính phủ Afghanistan và Taliban cam kết tiếp tục đàm phán

Tuyên bố chung của hai phái đoàn nêu rõ: "Hai bên cam kết tiếp tục đàm phán ở cấp cao cho đến khi đạt được thỏa thuận. Chúng tôi sẽ thúc đẩy cung cấp hỗ trợ nhân đạo trên khắp Afghanistan."

Thế giới tuần qua: Khẳng định giá trị của phán quyết lịch sử

(ĐCSVN) – Tuần qua (12-18/7), bên cạnh những diễn biến đáng lo ngại của đại dịch COVID-19, thế giới kỷ niệm tròn 5 năm Tòa Trọng tài thành lập theo Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển (UNCLOS) năm 1982 ra phán quyết lịch sử về Biển Đông với những tuyên bố khẳng định giá trị và hiệu lực của phán quyết.

Cuba: Vaccine Abdala đạt hiệu quả 100% trong việc ngăn ngừa tử vong

Theo bà Marta Ayala - Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Di truyền và Công nghệ Sinh học Cuba (CIGB), Abdala là loại vaccine đầu tiên tự sản xuất được cấp phép sử dụng trong trường hợp khẩn cấp ở Mỹ Latinh.

Quan hệ đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện Lào-Việt ngày càng gắn bó

Việt Nam hiện là nhà đầu tư lớn thứ ba trong số các nước đầu tư vào Lào với hai dự án nổi bật là dự án thủy điện Xekaman 1 và Xekhaman Xanxay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 716
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 716
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77159951