Khoảng 2.500 người Afghanistan được nhập cư đặc biệt vào Mỹ

Khoảng 2.500 người Afghanistan đã giúp đỡ quân đội Mỹ trong cuộc chiến kéo dài hai thập kỷ sẽ được chuyển tới một căn cứ quân sự ở bang Virginia để hoàn tất thủ tục xin thị thực vào Mỹ.

Nhật Bản cấp phép sử dụng vaccine Moderna cho trẻ từ 12-18 tuổi

Đây là loại vaccine phòng COVID-19 thứ hai được cấp phép sử dụng với trẻ em ở Nhật Bản, sau vaccine của hãng Pfizer (Mỹ).

Vụ ám sát Tổng thống Haiti: Thủ tướng lâm thời Claude Joseph từ chức

Bộ trưởng Pierre cho biết, ông Ariel Henry, người được cố Tổng thống Jovenel Moise chỉ định thay thế ông Joseph một ngày trước khi bị ám sát, sẽ lãnh đạo đất nước Nam Phi.

Indonesia: Số bác sĩ tử vong do COVID-19 cao kỷ lục

(Chinhphu.vn) - Theo tờ Straits Times, Hiệp hội Bác sĩ Indonesia (IDI) cho biết, số bác sĩ tử vong vì COVID-19 tại Indonesia đã tăng mạnh trong nửa đầu tháng 7.

Dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng tại Đông Nam Á

(Chinhphu.vn) - Các nước Đông Nam Á đang loay hoay ứng phó đại dịch COVID-19 khi biến chủng Delta đẩy số ca nhiễm tăng cao, đánh mạnh vào hệ thống y tế bị quá tải.

OPEC+ nhất trí tăng sản lượng dầu mỏ

(ĐCSVN) - Ngày 18/7, Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) cùng các đối tác, còn gọi là OPEC+, đã nhất trí tăng nhẹ sản lượng dầu thô từ tháng 8 tới nhằm thúc đẩy đà phục hồi kinh tế toàn cầu.

Iran xác nhận nối lại đàm phán hạt nhân sau khi có chính quyền mới

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ nhấn mạnh sự cần thiết phải tái khởi động vòng đàm phán tại Vienna và phía Mỹ sẵn sàng tiếp tục thảo luận về vấn đề tù nhân trong khuôn khổ đàm phán này.

Quân chính phủ Afghanistan tiêu diệt hơn 50 phần tử Taliban

Bộ Quốc phòng Afghanistan cho biết, ít nhất 53 phần tử Taliban đã bị tiêu diệt và 38 phần tử khác bị thương trong nhiều vụ không kích và giao tranh ở nước này trong ngày 17/7.

Hàn Quốc thay thế thủy thủ đoàn trên tàu khu trục do nhiễm COVID-19

Hai máy bay vận tải đa chức năng KC-330 Cygnus sẽ hồi hương toàn bộ 300 thủy thủ hiện có mặt trên tàu khu trục Munmu Đại đế, sau khi 68 người đã có kết quả dương tính với COVID-19.

Iran khẳng định đạt được thỏa thuận trao đổi tù nhân với Mỹ

Đăng tải trên trang Twitter, ông Khatibzadeh khẳng định thỏa thuận trao đổi tù nhân đã được nhất trí với Mỹ và Anh tại Vienna (Áo) về việc phóng thích 10 tù nhân của các bên.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 843
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 843
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77128780