Hệ thống cảng container lớn ở Nam Phi ngừng hoạt động do tấn công mạng

"Xin lưu ý rằng hệ thống điều hành cảng đã bị tấn công mạng và sẽ không có hoạt động vận chuyển hàng hóa nào được thực hiện cho đến khi hệ thống được khôi phục," một thông báo cho biết.

Hệ thống cảng container lớn ở Nam Phi ngừng hoạt động do tấn công mạng

"Xin lưu ý rằng hệ thống điều hành cảng đã bị tấn công mạng và sẽ không có hoạt động vận chuyển hàng hóa nào được thực hiện cho đến khi hệ thống được khôi phục," một thông báo cho biết.

Biến thể Delta khiến tình hình dịch trên thế giới vẫn phức tạp

Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận 547.623 ca mắc mới COVID-19, trong đó Mỹ và Brazil là hai nước đứng đầu với 54.648 ca và 49.603 ca. Indonesia tiếp tục là điểm nóng ở châu Á khi có thêm 49.509 ca.

Israel kết thúc tập trận máy bay không người lái với Mỹ, châu Âu

Chuẩn tướng Amir Lazar - Chỉ huy trưởng lực lượng không quân Israel - cho biết mục tiêu của cuộc tập trận là đưa Israel trở thành nước tiên phong trong lĩnh vực máy bay điều khiển từ xa.

Tình hình tại Singapore, Israel - hai nước đi đầu trong chống COVID-19

Singapore và Israel, hai quốc gia đi đầu trong phòng, chống COVID-19, hiện đang phải đối mặt với sự bùng phát của các ca nhiễm mới trong cộng đồng.

Tăng trưởng kinh tế toàn cầu dưới lăng kính IMF

(Chinhphu.vn) - Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vừa đưa ra dự báo mới về tăng trưởng kinh tế toàn cầu trong năm 2021, ở mức 6%, không thay đổi so với mức dự báo được tổ chức này đưa ra cách đây 3 tháng.

Trung Quốc: Mưa lũ nghiêm trọng tại tỉnh Hà Nam

(ĐCSVN) – Giới chức Trung Quốc đang triển khai một chiến dịch cứu hộ, cứu trợ rộng lớn nhằm ứng phó với trận mưa lũ kỷ lục hoành hành ở tỉnh Hà Nam của nước này.

Thế vận hội đặc biệt nhất trong lịch sử

(ĐCSVN) – Vậy là sau nhiều cân nhắc, đắn đo, Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch bắt đầu từ ngày 23/7. Đây có lẽ là kỳ Thế vận hội đặc biệt nhất trong lịch sử các kỳ Olympic.

Thúc đẩy quan hệ hữu nghị đặc biệt, đoàn kết gắn bó Việt Nam-Cuba

Đại sứ Cuba tại Việt Nam đề cập đến các ưu tiên nhằm thúc đẩy quan hệ giữa Cuba và Việt Nam, trong đó có vấn đề hợp tác cung cấp, chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine.

Nigeria: Cảnh sát Zamfara giải cứu 100 con tin bị bắt cóc

Các con tin bao gồm cả phụ nữ, trẻ em và những bà mẹ đang cho con bú, đã bị bắt cóc ở phía Tây Bắc Nigeria hồi tháng Sáu; họ sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi đoàn tụ với gia đình.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 844
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 844
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77158302