ASEAN khởi động chuỗi hội thảo trực tuyến về hiệp định RCEP

Hội thảo tập trung thảo luận về lộ trình cam kết cắt giảm thuế quan, ưu đãi thuế quan, các biện pháp phi thuế quan trong thương mại hàng hóa, và các biện pháp phòng vệ thương mại theo RCEP.

Chứng chỉ xanh về COVID-19 - 'giấy thông hành' ở châu Âu

Hộ chiếu sức khỏe sử dụng tại các quốc gia châu Âu cho phép quyền đến một số địa điểm công cộng đối với người sở hữu, là những người đã được tiêm chủng, khỏi bệnh hoặc xét nghiệm âm tính.

Triều Tiên đánh giá cao quan hệ tốt đẹp với Trung Quốc

Nhà lãnh đạo Triều Tiên nhấn mạnh tình hữu nghị cũng như mối quan hệ tốt đẹp được vun đắp giữa hai nước sẽ được tiếp nối bền chặt thế hệ này qua thế hệ khác trên con đường vì mục tiêu chung.

Nga, Mỹ đàm phán hiệu quả về ổn định chiến lược hạt nhân

Quan chức ngoại giao hai nước cho biết các cuộc đàm phán mới đây là "cởi mở, trung thực" và "đảm bảo khả năng dự đoán và giảm nguy cơ xung đột vũ trang và nguy cơ chiến tranh hạt nhân."

Thế giới có gần 196 triệu ca nhiễm COVID-19

(ĐCSVN) – Tính đến sáng 28/7, số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới là 195.940.979 trường hợp, với 4.192.356 ca tử vong. Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận thêm 577.030 ca nhiễm mới, trong đó châu Á chiếm tỷ lệ nhiều nhất, với 260.322 trường hợp.

IMF dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu 2021

(ĐCSVN) – Trong báo cáo cập nhật về triển vọng kinh tế thế giới được đưa ra ngày 27/7, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự báo, tăng trưởng toàn cầu vẫn giữ nguyên ở mức 6% cho năm 2021, nhưng chênh lệch ngày càng lớn giữa các nền kinh tế phát triển với nhiều thị trường mới nổi và các nền kinh tế đang phát triển.

Hệ thống y tế Tokyo đối diện áp lực lớn do số ca tăng đột biến

Giới chuyên gia Nhật Bản nhận định nguyên nhân của sự tăng đột biến các ca mắc trong ngày ở thủ đô Tokyo chủ yếu là do mật độ người tăng mạnh, cộng thêm tốc độ siêu lây nhiễm của biến thể Delta.

Pháp điều tra vụ tấn công Đại sứ quán Cuba ở Paris

Trên tài khoản mạng xã hội Twitter, Đại sứ quán Cuba đã đăng tải những hình ảnh cho thấy tòa nhà bị hư hại kèm tuyên bố lên án vụ tấn công.

Tòa án Campuchia tiếp tục xét xử các cựu nghị sỹ đảng CNRP

Các bị cáo được tòa án Phnom Penh triệu tập gồm 3 cựu nghị sỹ Hor Vann, Ou Chanrith, Kong Saphea và 11 đối tượng chống đối thực hiện hành vi vi phạm pháp luật từ tháng 8/2020.

Hàn Quốc chưa tính đến việc cử đặc phái viên tới Triều Tiên

Ngày 27/7, Phủ Tổng thống Hàn Quốc cho biết Seoul không có kế hoạch cử đặc phái viên tới Triều Tiên, viện dẫn "những hạn chế trên thực tế" do đại dịch COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 987
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 987
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77214441