Việt Nam hoan nghênh những nỗ lực của UNRCCA tại Trung Á

Hoạt động của UNRCCA tập trung thúc đẩy ngoại giao phòng ngừa, hỗ trợ tiến trình chính trị ở các nước Trung Á; quản lý nguồn nước xuyên biên giới; thúc đẩy xử lý các vấn đề an ninh phi truyền thống...

Singapore phục hồi kinh tế từ suy thoái nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro

Kinh tế Singapore sẽ phụ thuộc vào tình hình dịch COVID-19 và bất kỳ ổ dịch nào được phát hiện gần đây mà có diễn biến nghiêm trọng đều có thể gây rủi ro cho sự tăng trưởng toàn diện.

Mỹ, Iraq đạt thỏa thuận kết thúc nhiệm vụ chiến đấu của quân đội Mỹ

Tổng thống Joe Biden thông báo quan hệ hai nước Mỹ-Iraq đang bước vào một giai đoạn mới, bao gồm việc Mỹ sẽ chấm dứt tham gia vào các hoạt động chiến đấu tại Iraq.

HĐBA lần đầu tiên tham vấn về thực thi nghị quyết phân phối vaccine

Đại sứ Đặng Đình Quý nhấn mạnh cần bảo đảm tất cả mọi người được tiêm chủng, tiếp cận dịch vụ xét nghiệm, và kêu gọi các nước ủng hộ tài chính cũng như nguồn cung vaccine cho Chương trình COVAX.

WB, COVAX công bố kế hoạch tăng tốc cung cấp vaccine cho các nước

Một cơ chế mới từ WB và COVAX sẽ cho phép COVAX mua trước từ các nhà sản xuất vaccine dựa trên tổng cầu giữa các quốc gia, bằng nguồn tài chính từ WB và các ngân hàng phát triển đa phương khác.

Tổng thống Philippines đọc Thông điệp quốc gia cuối nhiệm kỳ

Trong Thông điệp quốc gia cuối cùng trên cương vị Tổng thống, ông Duterte đã lên tiếng bảo vệ chiến dịch chống ma túy và kêu gọi mọi người tiêm chủng để ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 lây lan.

Chính quyền quân sự Myanmar hủy kết quả bầu cử năm 2020

Theo Ủy ban Bầu cử thống nhất do chính quyền quân sự Myanmar lập nên, các cuộc điều tra đã phát hiện hơn 11 triệu trường hợp không minh bạch trong quá trình bầu cử.

Iran triệt phá nhóm khủng bố quy mô lớn, bắt giữ 36 nghi phạm

Chánh án Tòa án tỉnh Fars cho biết các đối tượng đã âm mưu tiến hành nhiều vụ khủng bố liên hoàn tại một loạt địa phương với sự hỗ trợ của các thế lực bên ngoài.

Toàn quyền người bản địa - biểu tượng của sự đổi thay tại Canada

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đánh giá việc bổ nhiệm bà Mary Simon, người bản địa đầu tiên, cho vị trí Toàn quyền Canada là một "bước đi lịch sử."

Thành phố New York của Mỹ bắt buộc viên chức phải tiêm vaccine

Chính quyền New York đưa ra thời hạn tiêm vaccine tới giữa tháng 9 là bởi đây là thời điểm khoảng 1 triệu học sinh sẽ tới trường sau kỳ nghỉ Hè, là thời điểm nguy cơ lây nhiễm có thể bùng phát cao.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 797
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 797
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76740435