Tổng Bí thư điện đàm với Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Cuba

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định lại tình đoàn kết trước sau như một của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đối với sự nghiệp chính nghĩa của Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba...

Trung Quốc tập trung đẩy lui ổ dịch COVID-19 ở thành phố Nam Kinh

Biến thể Delta đã được phát hiện trong đợt bùng phát dịch bệnh mới nhất ở Nam Kinh khi thành phố này báo cáo 31 ca bệnh mới lây truyền tại địa phương trong ngày 27/7.

Việt Nam đánh giá cao đóng góp của UNAMID trong bảo đảm an ninh

Bà Nguyễn Phương Trà hoan nghênh việc UNAMID đã hoàn thành việc rút lực lượng một cách đúng thời hạn, trật tự và an toàn theo Nghị quyết 2559 của Hội đồng Bảo an.

Tổ chức Y tế thế giới cảnh báo mối nguy hại của thuốc lá điện tử

Tổng giám đốc WHO Tedros Ghebreyesus khẳng định các loại thuốc lá điện tử có hại và cần phải được kiểm soát tốt hơn; chính phủ các nước cần đưa ra những chính sách thích hợp để bảo vệ người dân.

Quốc hội Israel thông qua quy chế luân phiên thủ tướng

Thủ tướng đương nhiệm Naftali Bennett (nắm quyền từ nay đến ngày 27/8/2023) và ông Yair Lapid, người đang giữ chức Bộ trưởng Ngoại giao sẽ luân phiên nắm giữ vị trí đứng đầu chính phủ.

Tổng thống Ukraine cách chức Tổng tham mưu trưởng quân đội

Ông Khomchak sẽ bị điều chuyển sang một vị trí tại Hội đồng quốc phòng và an ninh. Thay thế ông là ông Valery Zaluzhny, người đang chỉ huy Bộ tư lệnh miền Bắc của quân đội Ukraine.

Khởi động Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021

(Chinhphu.vn) - Theo tin từ Bộ Công Thương, 10 nước thành viên trong khu vực ASEAN đang cùng phối hợp chuẩn bị và sẵn sàng cho sự kiện diễn ra vào ngày 8/8/2021.

Biến thể Delta khiến thế giới chật vật

(Chinhphu.vn) - Biến thể Delta đang thay đổi tính toán của các chính phủ trên thế giới, làm dấy lên những lo ngại về việc làm thế nào để có thể nhanh chóng thoát khỏi đại dịch, khoảng cách ngày càng rộng giữa những nơi có tỉ lệ tiêm vaccine cao và phần còn lại, cũng như sự gia tăng số ca mắc ở các quốc gia trước đó từng kiểm soát được dịch bệnh.

Việt Nam hoan nghênh những nỗ lực của UNRCCA tại Trung Á

Hoạt động của UNRCCA tập trung thúc đẩy ngoại giao phòng ngừa, hỗ trợ tiến trình chính trị ở các nước Trung Á; quản lý nguồn nước xuyên biên giới; thúc đẩy xử lý các vấn đề an ninh phi truyền thống...

Singapore phục hồi kinh tế từ suy thoái nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro

Kinh tế Singapore sẽ phụ thuộc vào tình hình dịch COVID-19 và bất kỳ ổ dịch nào được phát hiện gần đây mà có diễn biến nghiêm trọng đều có thể gây rủi ro cho sự tăng trưởng toàn diện.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1045
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1045
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76683583