Ấn Độ và Trung Quốc thiết lập thêm đường dây nóng quân sự

Ấn Độ và Trung Quốc hiện có hai đường dây nóng quân sự ở Đông Ladakh (Chushul và Daulat Beg Oldi), cùng những đường dây nóng khác.

Dịch COVID-19: Anh lên kế hoạch tiêm mũi vaccine tăng cường

Chính phủ Anh lên kế hoạch sau ngày 6/9, mỗi tuần sẽ thực hiện tiêm mũi vaccine thứ 3 cho gần 2,5 triệu người từ 50 tuổi trở lên và những người bị suy giảm miễn dịch.

Cảnh sát Đức bắt giữ hàng trăm người biểu tình quá khích ở Berlin

Hàng nghìn người biểu tình quá khích không đeo khẩu trang đã tìm cách phá hàng rào của cảnh sát để tiếp tục cuộc tuần hành khiến cảnh sát phải sử dụng hơi cay để giải tán.

Anh sẽ không ngăn cản Scotland tổ chức trưng cầu ý dân về độc lập

Đảng Dân tộc Scotland (SNP) từng nhiều lần khẳng định quyết tâm sẽ tổ chức trưng cầu ý dân lần thứ hai về khả năng tách Scotland khỏi Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

Vì sao Fed tiếp tục giữ nguyên lãi suất gần 0?

(Chinhphu.vn) - Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) quyết định giữ nguyên lãi suất chuẩn ở mức gần 0 và nhận định nền kinh tế Mỹ đang tiếp tục hồi phục bất chấp những lo ngại về sự lây lan của đại dịch.

‘Ánh sáng hy vọng’ trong cuộc chiến chống đại dịch toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn lây lan mạnh trên toàn cầu với thêm hơn 650.000 ca mắc mới trong 24h qua, cả thế giới đang có niềm hy vọng rất lớn khi tỉ lệ tiêm vaccine tăng lên mỗi ngày, số lượng vaccine sản xuất ngày càng nhiều hơn, việc nghiên cứu, sản xuất nhiều loại thuốc đặc trị có tiến triển.

Quốc vương của Qatar ký ban hành luật bầu cử đầu tiên

Trong cuộc bỏ phiếu, người dân sẽ bầu ra 30 thành viên, tức 2/3 trong số 45 ghế trong Hội đồng Shura, 15 thành viên còn lại sẽ do Quốc vương bổ nhiệm.

Kinh tế Mỹ tăng trưởng mạnh trong quý 2 nhưng vẫn chậm hơn dự đoán

Kinh tế Mỹ trong quý 2 tăng 6,5% so với cùng kỳ năm 2020 - chậm hơn dự đoán 8,5% của giới phân tích kinh tế, song là mức tăng nhanh nhất kể từ mùa Thu năm 2020.

Hàn Quốc thúc đẩy sáng kiến đoàn tụ trực tuyến với Triều Tiên

Hàn Quốc đang xem xét tổ chức các cuộc đối thoại trực tuyến với Bình Nhưỡng sau khi hai nước này khôi phục đường dây liên lạc giữa hai miền vào một ngày trước đó.

Thương mại ASEAN-Trung Quốc tăng 85 lần trong 30 năm qua

Đầu tư qua lại giữa ASEAN và Trung Quốc đã vượt 310 tỷ USD tính đến tháng 6, trong khi doanh thu của các doanh nghiệp Trung Quốc từ các hợp đồng dự án tại các nước ASEAN đạt 350 tỷ USD.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2181
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2181
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76255000