Israel: Ca nhiễm mới lại tăng kỷ lục

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê của các cơ quan chức năng Israel, ngày 9/8 ghi nhận 6.275 ca mắc mới, cao nhất kể từ đầu tháng 2/2021, khi Israel đang ở thời kỳ đỉnh dịch.

Indonesia: Chuẩn bị ‘sống chung’ với dịch trong nhiều năm

(Chinhphu.vn) - Hiện Bộ Y tế Indonesia đã nhận được các chỉ đạo định hướng nhằm bảo đảm rằng các quy định phòng dịch sẽ "đồng hành với cuộc sống hằng ngày" của người dân trong giai đoạn tới dựa trên việc áp dụng công nghệ thông tin.

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật cơ sở hạ tầng trị giá 1.200 tỷ USD

(ĐCSVN) - Ngày 10/8, Thượng viện Mỹ đã thông qua kế hoạch cơ sở hạ tầng trị giá 1.200 tỷ USD, mang lại chiến thắng lớn cho Tổng thống Joe Biden.

Mối lo ngại từ biến thể mới Lambda

(ĐCSVN) - Trong khi cả thế giới vẫn đang vật lộn với cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, đặc biệt với sự hoành hành của biến thể Delta thì sự xuất hiện của biến thể mới Lambda đã làm dấy thêm những lo ngại về diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Chuyến thăm Lào của Chủ tịch nước đạt kết quả toàn diện, thực chất

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vinh dự là lãnh đạo nước ngoài đầu tiên có bài phát biểu quan trọng trước toàn thể Quốc hội Lào khoá IX, được phát trực tiếp tới toàn thể nhân dân Lào anh em.

Tòa án Nam Phi lại hoãn phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Zuma

Thẩm phán Tòa án tối cao yêu cầu luật sư của ông Zuma phải trình báo cáo y tế trước 20/8 để chính quyền chỉ định một bác sỹ điều trị đánh giá khả năng ông Zuma có đủ sức khỏe ra hầu tòa hay không.

Nga-Trung Quốc tiến hành tập trận chung chống khủng bố quy mô lớn

Moskva đã gửi máy bay chiến đấu Su-30SM, các đơn vị súng trường cơ giới và các hệ thống phòng không tham gia cuộc tập trận tập trung vào chống khủng bố.

Ngoại trưởng Nhật Bản công du Trung Đông thảo luận về an ninh khu vực

Dự kiến, trong chuyến công du kéo dài 10 ngày này, ông Motegi sẽ thăm bảy nước, gồm Ai Cập, Iran, Israel, Jordan, Palestine, Thổ Nhĩ Kỳ và Qatar.

Đức phản đối hành động pháp lý của EU về chương trình mua trái phiếu

Ủy ban châu Âu cho rằng phán quyết của Đức có thể làm suy yếu luật pháp của EU, đặc biệt là tại những nước theo chủ nghĩa dân tộc như tại Ba Lan và Hungary.

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật cơ sở hạ tầng trị giá nghìn tỷ USD

Theo phân tích của Văn phòng Ngân sách Quốc hội Mỹ (CBO), dự luật sẽ bổ sung thêm 256 tỷ USD vào thâm hụt, mặc dù các nhà đàm phán cho rằng các dự án cơ sở hạ tầng “khó” tự chi trả theo thời gian.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 628
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 628
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77161162