Xung quanh cú hích hạ tầng 1.000 tỷ USD của Mỹ

(Chinhphu.vn) - Dự luật chi tiêu cho cơ sở hạ tầng trị giá 1.000 tỷ USD hứa hẹn sẽ mang lại cho Mỹ những khoản đầu tư lớn, từ đó thúc đẩy đà tăng trưởng kinh tế nước này.

Các biến thể của virus SARS-CoV-2 đang lan rộng trên thế giới

(ĐCSVN) – Tính đến sáng 13/8, thế giới ghi nhận 206.229.449 ca nhiễm COVID-19, với 4.347.888 ca tử vong. Dịch bệnh đang diễn biến theo chiều hướng phức tạp hơn khi danh sách các nước, khu vực và vùng lãnh thổ ghi nhận các biến thể khác nhau của virus SARS-CoV-2 ngày một dài hơn.

PAHO: Chưa tới 20% dân số Mỹ Latinh được tiêm đầy đủ vaccine

Số dân Mỹ Latinh được tiêm đầy đủ vaccine ngừa COVID-19 chưa đạt tới 20%, thậm chí trong một số trường hợp tỷ lệ này còn thấp hơn 5%.

Pháp tiến hành giải cứu 108 người di cư trên biển Manche

Những người di cư nói trên gồm 4 nhóm, đi trên 4 chiếc thuyền riêng rẽ, song có điểm chung là cùng muốn tới nước Anh và gặp trục trặc trên biển.

Việt Nam-Tanzania thúc đẩy hợp tác, tăng cường đầu tư song phương

Đại sứ Nguyễn Nam Tiến nhấn mạnh vai trò của Viettel Tanzania (Halotel) trong tạo công ăn việc làm, cải thiện đời sống người dân Tanzania, mong muốn Tanzania tiếp tục tạo điều kiện cho Halotel.

Mỹ cáo buộc Taliban vi phạm thỏa thuận năm 2020 tại Afghanistan

Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết Taliban đã cam kết tham gia tiến trình đàm phán về một lệnh ngừng bắn vĩnh viễn nhưng có dấu hiệu cho thấy Taliban đang theo đuổi chiến thắng trên chiến trường.

Phần lớn dân Đức muốn ông Soder là ứng viên thủ tướng của CDU/CSU

Cuộc khảo sát được thực hiện gần bảy tuần trước cuộc tổng tuyển cử ở Đức cho biết nhiều cử tri ủng hộ ông Soder thay thế ông Laschet làm ứng cử viên cho chức thủ tướng của liên đảng CDU/CSU.

Nhật Bản: Hệ thống y tế tại thủ đô Tokyo đối diện nguy cơ quá tải

Theo đại diện chính quyền thủ đô Tokyo, số lượng bệnh nhân nhập viện vì mắc COVID-19 trong ngày 11/8 là 3.677 ca, liên tiếp lập kỷ lục trong 5 ngày liên tiếp.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga, Mỹ điện đàm về chiến lược hạt nhân

Tháng trước, Mỹ và Nga thông báo đàm phán về ổn định chiến lược hạt nhân đã diễn ra hiệu quả và thực chất trong nỗ lực mang lại sự ổn định cho mối quan hệ căng thẳng giữa hai nước.

WHO công bố thử nghiệm ba loại thuốc điều trị bệnh COVID-19

Artesunate là thuốc điều trị sốt rét ác tính, Imatinib là thuốc sử dụng cho một số bệnh ung thư và Infliximab là thuốc điều trị rối loạn hệ thống miễn dịch.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 702
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 703
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77151725