Truy lùng con trai của ông nhà lãnh đạo bị lật đổ Gaddafi ở Libya

Một nguồn tin quân sự ngày 14/8 cho biết: “Các nhóm vũ trang đang hoạt động ở phía Tây và những nhóm lính đánh thuê nước ngoài đang tham gia vào chiến dịch truy lùng và bắt giữ Saif al-Islam.”

Mỹ cảnh báo nguy cơ khủng bố trước thềm dịp tưởng niệm 11/9

Bản tin Hệ thống Tư vấn chống khủng bố quốc gia của DHS dẫn tình trạng ngày càng tăng việc sử dụng "các diễn đàn trực tuyến để gây ảnh hưởng và lan truyền những câu chuyện bạo lực cực đoan."

Hội đồng Bảo an ghi nhận những tiến triển tích cực ở Somalia

(Chinhphu.vn) - Ngày 12/8, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) đã họp để nghe báo cáo về tình hình Somalia và hoạt động của Phái bộ Hỗ trợ của LHQ tại nước này (UNSOM).

Hải quân Hàn Quốc tiếp nhận tàu ngầm tối tân tự sản xuất đầu tiên

Lễ bàn giao tàu ngầm mang tên Dosan Ahn Chang-ho đã diễn ra ở xưởng đóng tàu Okpo của Tập đoàn Đóng tàu và Công nghệ Hàng hải Daewoo tại đảo Geoje, miền Nam Hàn Quốc.

Hợp tác giữa ASEAN với EU tiếp tục phát triển trên nhiều lĩnh vực

Phát biểu khai mạc, Tổng thư ký ASEAN Dato Lim Jock Hoi nhấn mạnh rằng với tư cách là các đối tác chiến lược, ASEAN và EU chia sẻ mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ nhiều mặt với các giá trị chung.

Nhiều bang của nước Mỹ ghi nhận tháng Bảy nóng kỷ lục

Nhiệt độ cao hơn mức trung bình trong tháng 7/2021 đã khiến cho tháng này trở thành tháng nóng nhất thứ 13 trong 127 năm qua, tại nhiều bang của Mỹ.

Mỹ thông báo đăng cai Hội nghị thượng đỉnh châu Mỹ lần thứ 9

Đây là lần đầu tiên Mỹ tổ chức sự kiện nhóm họp lãnh đạo các nước khắp châu lục này kể từ hội nghị lần thứ nhất tại Miami vào năm 1994.

FDA Mỹ cấp phép sử dụng vaccine Pfizer và Moderna làm liều tăng cường

Cơ quan Quản lý dược phẩm và thực phẩm (FDA) Mỹ ngày 12/8 đã cấp phép sử dụng vaccine của Pfizer Inc và Moderna Inc làm liều tăng cường cho những người có hệ miễn dịch yếu.

Sudan, ICC ký thỏa thuận mở đường việc dẫn độ cựu Tổng thống Bashir

Trưởng công tố ICC Karim Khan cho biết ICC đã yêu cầu chính phủ chuyển tiếp của Sudan ký một biên bản ghi nhớ mới liên quan đến tất cả những người mà tòa án này ban hành lệnh bắt giữ.

Cuba lên án Tu chính án của Mỹ về thúc đẩy kết nối Internet

Theo phóng viên TTXVN, Tu chính án 3097 quy định việc thành lập một Quỹ Dự trữ nhằm thúc đẩy công nghệ mới đưa Internet tới người dân Cuba mà không qua hệ thống của chính quyền La Habana.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 668
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 668
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77161637