Số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới sắp chạm ngưỡng 208 triệu

(ĐCSVN) – Tính đến sáng 16/8, thế giới ghi nhận 207.978.649 ca nhiễm COVID-19, với 4.374.668 ca tử vong. Trong khi cả thế giới đang vật lộn trong cuộc chiến với biến thể chết chóc Delta thì sự xuất hiện của biến thể mới Lambda với khả năng kháng vaccine đang khiến giới khoa học lo ngại không kém gì "người họ hàng" Delta.

Chấm dứt đại dịch - vấn đề không của riêng ai

(ĐCSVN) – Trong khi nhiều quốc gia đang lên kế hoạch triển khai tiêm tới liều thứ ba cho công dân của mình thì trên thế giới, hàng trăm triệu người vẫn đang chờ được tiêm liều vaccine COVID-19 đầu tiên. Viễn cảnh về khả năng miễn dịch trên diện rộng dường như vẫn là điều xa vời và việc chấm dứt đại dịch vẫn chỉ được xem là vấn đề trong nước thay vì quốc tế!

Lãnh đạo Nga-Triều gửi điện mừng nhân giải phóng Bán đảo Triều Tiên

Trong bức điện gửi Tổng thống Putin, nhà lãnh đạo Kim Jong-un nhấn mạnh mối quan hệ hữu nghị Triều Tiên-Nga và hy vọng mối quan hệ này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn lên một "cấp độ chiến lược mới."

Taliban tấn công quy mô lớn nhằm vào thành phố Mazar-i-Sharif

Ông Munir Ahmad Farhad - quan chức phụ trách phát ngôn ở tỉnh Balkh của Afghanistan - cho biết Taliban tấn công thành phố Mazar-i-Sharif từ nhiều hướng.

Indonesia bắt giữ gần 40 nghi can khủng bố trên cả nước

Đại diện Cảnh sát Quốc gia Indonesia, Thanh tra cao cấp Ahmad Ramadhan cho biết chiến dịch bắt giữ gần 40 nghi can khủng bố đã được tiến hành từ ngày 12-14/8.

Cảnh báo sóng thần ở khu vực Haiti sau động đất mạnh ở Alaska

Ngày 14/8, Trung tâm địa chấn châu Âu-Địa Trung Hải cho biết một trận động đất có độ lớn 7 đã xảy ra trên bán đảo Alaska, tâm chấn nằm ở độ sâu 10km.

Taliban chiếm thành trì cuối cùng ở miền Bắc của Chính phủ Afghanistan

Người đứng đầu hội đồng tỉnh Balkh cho biết thành phố Mazar-i-Sharif dường như đã thất thủ mà không có giao tranh nổ ra và các binh sỹ đã buông vũ khí và chạy về phía cửa khẩu biên giới Uzbekistan.

Động đất ở Haiti: Bác sỹ Cuba tham gia chữa trị, Mỹ cứu trợ khẩn cấp

Các bác sỹ Cuba đang làm nhiệm vụ Haiti đã ngay lập tức tham gia vào công tác chữa trị và hỗ trợ những người bị thương trong vụ động đất khiến ít nhất 227 người thiệt mạng.

Israel tổ chức tiêm vaccine suốt đêm ngay trên phố tại Tel Aviv

Tel Aviv triển khai một loạt bàn tiêm vaccine COVID-19 tại quảng trường Dizengoff, nhằm tạo điều kiện cho thanh niên và những người tham gia tiệc tùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tiêm phòng.

Động đất 7,2 độ ở Haiti: Số nạn nhân thiệt mạng tăng lên 304 người

Các nỗ lực cứu hộ đang được thúc đẩy nhằm tìm kiếm và đưa những người bị mắc kẹt khỏi các đống đổ nát sau trận động đất có độ lớn 7,2.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 717
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 717
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77157112