Tổng thống Nga phê duyệt Kế hoạch chống tham nhũng quốc gia

Theo sắc lệnh, thủ trưởng các cơ quan được chỉ thị đảm bảo việc thực hiện các hoạt động trong kế hoạch này trước ngày 1/10, thực hiện các thay đổi thích hợp với kế hoạch chống tham nhũng của cơ quan.

Afghanistan: Lãnh đạo Đức thừa nhận đánh giá sai tình hình

Thủ tướng Merkel thừa nhận rằng Chính phủ Đức đã đánh giá sai tình hình ở Afghanistan và vấn đề quan trọng giờ đây là nhanh chóng sơ tán công dân Đức tới nơi an toàn.

Trung Quốc ngăn chặn cạnh tranh không công bằng trên Internet

Tổng cục Quản lý thị trường Trung Quốc (SAMR) nêu rõ các nhà mạng không được sử dụng dữ liệu hoặc thuật toán để chặn đường truyền hoặc ảnh hưởng đến các lựa chọn của người dùng.

Taliban tuyên bố ân xá cho các quan chức chính phủ Afghanistan

Tuyên bố của Taliban nêu rõ: “Một lệnh ân xá chung dành cho tất cả... vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm bắt đầu cuộc sống như bình thường."

Tình hình Afghanistan: Hành động của các nước

(Chinhphu.vn) - Nhiều nước châu Âu thông báo tổ chức các cuộc họp an ninh khẩn cấp nhằm bàn về các biện pháp ứng phó với diễn biến của cuộc khủng hoảng tại Afghanistan, sau khi lực lượng Taliban tiến vào thủ đô Kabul và chuẩn bị nắm giữ quyền lực tại quốc gia này.

Hàng nghìn người tháo chạy khỏi Afghanistan, sân bay Kabul hỗn loạn

(ĐCSVN) – Ngày 16/8, hàng nghìn người dân Afghanistan và công dân nước ngoài chen chân ở sân bay Kabul để tìm cách tháo chạy khỏi đất nước sau khi Taliban nắm quyền kiểm soát thủ đô. Tâm trạng nôn nóng, lo âu thậm chí là mất kiểm soát của những hành khách mong có được tấm vé rời khỏi Afghanistan khiến bầu không khí trở nên hỗn loạn.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc kêu gọi thành lập chính phủ mới tại Afghanistan

(ĐCSVN) – Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 16/8 kêu gọi thông qua đối thoại để thành lập một chính phủ mới tại Afghanistan “thống nhất, bao hàm và đại diện cao, trong đó có sự tham gia đầy đủ, bình đẳng và ý nghĩa của phụ nữ”.

Mỹ lo ngại số ca mắc COVID-19 có thể vượt 200.000 ca/ngày

(ĐCSVN) – Theo Giám đốc Viện Y tế quốc gia Mỹ Francis Collins, do sự lây lan của biến thể Delta, số ca mắc COVID-19 mới ghi nhận hằng ngày tại Mỹ có thể vượt 200.000 ca trong vài tuần tới.

Hàn Quốc và Mỹ tập trận chung bất chấp sự phản đối của Triều Tiên

Số lượng binh sỹ tham gia sẽ chỉ ở mức tối thiểu do tình hình dịch bệnh COVID-19 và quy mô của cuộc tập trận chung lần này nhỏ hơn cuộc tập trận được tổ chức vào tháng 3 vừa qua.

Australia, New Zealand tăng tốc sơ tán công dân khỏi Afghanistan

Australia đang đẩy nhanh kế hoạch sơ tán hơn 100 công dân trong khi New Zealand sẽ triển khai quân nhân và một máy bay quân sự để hỗ trợ sơ tán các công dân nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 953
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 953
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77229680