Ấn Độ hy vọng sớm trở lại “đường đua” xuất khẩu vaccine ngừa COVID-19

Viện Huyết thanh của Ấn Độ, nhà sản xuất vaccine lớn nhất thế giới, hiện đang sản xuất khoảng 150 triệu liều vaccine AstraZeneca mỗi tháng, nhiều hơn gấp hai lần so với mức sản lượng hồi tháng 4.

WHO: Chuyến bay cung cấp trang thiết bị y tế đã đến Afghanistan

Giám đốc phụ trách khu vực Đông Địa Trung Hải của WHO Ahmed al-Mandhari thông báo 12,5 tấn vật tư y tế đến Afghanistan đủ để đáp ứng nhu cầu sức khỏe cho hơn 200.000 người.

Nga cảnh báo khả năng gia tăng số ca nhiễm virus Tây sông Nile

Các nhà khoa học cho biết nhiệt độ ấm hơn được cho là do biến đổi khí hậu có thể làm cho các bệnh như do virus Tây sông Nile gây ra lây lan rộng hơn.

Mỹ thông báo hoàn tất quá trình rút quân tại Afghanistan

Chuyến bay cuối cùng đưa binh sỹ Mỹ về nước, do một chiếc vận tải cơ quân sự C-17 thực hiện, đã cất cánh rời Sân bay Quốc tế Hamid Karzai trong điều kiện an ninh vô cùng chặt chẽ.

Mỹ lặp lại cảnh báo về mối đe dọa đối với sân bay Kabul

Mối đe dọa đối với sân bay Kabul là “thực sự” và “rõ ràng” trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng các tay súng IS sẽ tiến hành các cuộc tấn công tiếp theo nhằm vào sân bay này.

Hội đồng Bảo an thông qua nghị quyết về sơ tán tại Afghanistan

Nghị quyết đề cập đến tuyên bố của Taliban về việc cho phép người dân Afghanistan ra nước ngoài vào bất cứ thời điểm nào mong muốn, cũng như bằng bất cứ hình thức nào, bằng đường bộ hoặc đường không.

Đánh bom khủng bố nhằm vào đồn cảnh sát tại Colombia

Một túi chứa chất nổ đã phát nổ trên một ghế đá công cộng ngay trước đồn cảnh sát ở thành phố Cucuta, sát biên giới với Venezuela,khiến ít nhất 14 người bị thương, chủ yếu là cảnh sát Colombia.

Mỹ cấm các hãng hàng không hoạt động trong không phận Afghanistan

Các máy bay dân sự Mỹ bị cấm hoạt động trong không phận của Afghanistan nếu không được cấp phép từ trước do sân bay Kabul hiện không có các dịch vụ kiểm soát không lưu.

Afghanistan: Taliban nói phụ nữ sẽ có thể học đại học

(ĐCSVN) – Quyền Bộ trưởng Giáo dục đại học của Taliban Abdul Baqi Haqqani tuyên bố phụ nữ Afghanistan sẽ được phép học tại một trường đại học nhưng không được học chung với nam sinh.

Mỹ lần hai không kích trả đũa ISIS-K ở Afghanistan

(ĐCSVN) – Bộ Chỉ huy trung tâm Mỹ (USCENTCOM), ngày 29/8 xác nhận quân đội nước này đã thực hiện một cuộc không kích nhằm vào một chiếc xe được cho là thuộc ISIS-K do lo ngại thiết bị này có thể đe dọa tới sự an toàn của sân bay Kabul, nơi đang diễn ra các vụ sơ tán của Mỹ và đồng minh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 525
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 525
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77997426