Thăm dò bầu cử Quốc hội Đức: SPD tiếp tục dẫn ưu thế so với CDU/CSU

Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, kết quả cuộc thăm dò mới nhất vừa thực hiện trong tuần này cho thấy đảng SPD đang dẫn trước CDU/CSU tới 5 điểm.

Hội đồng Bảo an họp về tình hình Trung Đông

(Chinhphu.vn) - Sáng 30/8, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) họp định kỳ về tình hình Trung Đông, bao gồm vấn đề Palestine và thông qua một số nghị quyết liên quan đến hoạt động của LHQ tại Cộng hòa Mali, Lebanon và Somalia.

Hội đồng Bảo an họp về tình hình Trung Đông, bao gồm vấn đề Palestine

(ĐCSVN) - Việt Nam tái khẳng định sự ủng hộ mạnh mẽ đối với cuộc đấu tranh chính nghĩa của người dân Palestine, ủng hộ giải pháp hai Nhà nước bao gồm việc thành lập một Nhà nước Palestine độc lập và có chủ quyền bên cạnh Nhà nước Israel với các đường biên giới an toàn, được quốc tế công nhận trên cơ sở các đường biên giới trước năm 1967.

Việt Nam kêu gọi các bên tập trung đối thoại vấn đề Israel-Palestine

Việt Nam tái khẳng định sự ủng hộ mạnh mẽ đối với cuộc đấu tranh chính nghĩa của người dân Palestine, ủng hộ giải pháp hai nhà nước bao gồm việc thành lập một Nhà nước Palestine độc lập, có chủ quyền.

Chủ tịch Quốc hội Việt Nam và Thái Lan hội đàm trực tuyến

Hai Chủ tịch Quốc hội chia sẻ về tình hình mỗi nước, những nỗ lực trong phòng, chống dịch COVID-19; bày tỏ vui mừng quan hệ hai nước thời gian qua phát triển tốt đẹp, đi vào chiều sâu.

Thủ tướng Israel bác bỏ khả năng đàm phán với Palestine

Báo chí chính thống tại Israel dẫn một “nguồn tin thân cận với Thủ tướng” khẳng định: “Sẽ không có một tiến trình ngoại giao nào với Palestine.”

Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản thúc đẩy hợp tác văn hóa

Ba bên đã thông qua Tuyên bố Kitakyushu, trong đó tái khẳng định tầm quan trọng của giao lưu văn hóa trong kết nối nhân dân bất chấp những tác động của đại dịch tàn phá lĩnh vực văn hóa.

Nga hoan nghênh đề xuất của Pháp về 'vùng an toàn' ở Kabul

Sáng kiến của ông Macron được đưa ra trong bối cảnh các nỗ lực quốc tế nhằm không vận những người nước ngoài và người Afghanistan dễ bị tổn thương ra khỏi quốc gia Tây Nam Á này sắp kết thúc.

Mỹ khẳng định ưu tiên đối thoại với Triều Tiên

Trước đó, báo Wall Street Journal dẫn một báo cáo của Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) cho biết Triều Tiên được cho là đã mở lại lò phản ứng hạt nhân Yongbyon để sản xuất plutoni.

Iran nêu điều kiện giảm quy mô hoạt động hạt nhân

Ông Saeed Khatibzadeh cho biết, nếu Washington tuân thủ các nghĩa vụ của mình theo cách được xác minh như vậy thì Iran sẽ chấp nhận để các đại diện Mỹ ngồi trong phòng đàm phán về thỏa thuận hạt nhân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 693
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 693
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77992734