Tình hình Afghanistan: Taliban bổ nhiệm thêm nhiều vị trí chủ chốt

Lực lượng Taliban đã bổ nhiệm Gul Agha làm Bộ trưởng Tài chính nước này, trong khi ông Sadr Ibrahim làm quyền Bộ trưởng Nội vụ.

Máy bay quân sự Mig-21 của Ấn Độ bị rơi khi bay huấn luyện

Thông báo của Không quân Ấn Độ cho biết chiếc máy bay MiG-21 Bison đã gặp sự cố kỹ thuật sau khi cất cánh, may mắn phi công đã thoát khỏi máy bay an toàn.

Mỹ không chịu trách nhiệm về tình hình sân bay Kabul sau ngày 31/8

Theo một quan chức cấp cao của quân đội Mỹ, hơn 80.000 người đã được sơ tán kể từ ngày 14/8, nhưng hiện vẫn còn hơn 10.000 người đang có mặt tại sân bay để chờ được sơ tán.

Quốc hội Iran phê chuẩn các đề cử nội các mới của Tổng thống Raisi

Trong một phiên họp mở, các nghị sỹ Iran đã lần lượt thông qua 18 trong số 19 ứng cử viên mà Tổng thống Ebrahim Raisi lựa chọn cho các vị trí bộ trưởng, chỉ không chấp thuận bộ trưởng giáo dục.

Afghnistan: Taliban cho phép Đức tiến hành sơ tán sau thời hạn 31/8

Quốc hội Đức đã phê chuyển việc triển khai tối đa 600 binh sỹ của quân đội liên bang cho hoạt động sơ tán công dân Đức và người dân Afghanistan từng hỗ trợ Đức ở thủ đô Kabul của Afghanistan.

Lào: Số ca mắc COVID-19 trong cộng đồng tăng cao

(Chinhphu.vn) - Theo Bộ Y tế Lào, số ca mắc COVID-19 trong cộng đồng tại nước này tiếp tục tăng cao với nhiều chuỗi lây nhiễm mới được phát hiện, đặc biệt là ổ dịch tại trại giam thuộc tỉnh Savannakhet.

Thế giới ghi nhận hơn 213 triệu ca COVID-19, biến thể Delta lây nhanh gấp 2 lần phiên bản gốc

(Chinhphu.vn) - Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận trên 589.000 ca bệnh COVID-19 và 9.771 ca tử vong. Ca nhiễm mới lại vượt mốc 100.000 tại Mỹ.

Afghanistan: Những ẩn số khó đoán

(ĐCSVN) – Sau 20 năm chìm trong bất ổn, sự kiện Taliban lên nắm quyền tại Afghanistan lại một lần nữa đặt số phận quốc gia Tây Nam Á này đứng trước ngã rẽ với những ẩn số khó đoán.

Thúc đẩy viện trợ nhân đạo bằng mọi hình thức cho người dân Syria sau xung đột

(ĐCSVN) - Ngày 24/8, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã họp định kỳ hằng tháng về tình hình tại Syria. Đặc Phái viên của Tổng Thư ký LHQ về Syria Geir Pedersen và Phó Tổng Thư ký LHQ phụ trách vấn đề nhân đạo Martin Griffiths đã báo cáo cập nhật HĐBA về tiến trình chính trị và tình hình nhân đạo tại quốc gia này.

Nga khẳng định sẽ không triển khai lực lượng vũ trang tại Afghanistan

Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định sẽ không triển khai các lực lượng vũ trang của nước này tới Afg hanistan để tham gia một cuộc xung đột.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1030
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1030
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76435057