Nhật Bản, Mỹ kêu gọi Trung Quốc giảm hơn nữa lượng khí thải CO2

Ngoại trưởng Motegi nhấn mạnh Nhật Bản và Mỹ nhất trí kêu gọi Trung Quốc hoàn thành trách nhiệm giảm lượng khí thải tương ứng với vị thế của quốc gia này.

Đức, NATO nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mở cửa sân bay Kabul

Thủ tướng Đức cho rằng cần duy trì việc mở cửa sân bay Kabul, bởi đây cũng là điểm đến của viện trợ y tế hoặc nhân đạo, cũng là nơi có tầm quan trọng hàng đầu đối với công việc của Liên hợp quốc.

Ấn Độ tiếp xúc với đại diện chính trị của lực lượng Taliban tại Qatar

Các cuộc thảo luận tập trung vào vấn đề an toàn, an ninh, việc sơ tán công dân Ấn Độ bị mắc kẹt ở Afghanistan, việc đi lại của các công dân Afghanistan.

Canada sẽ đón 5.000 người tị nạn Afghanistan do Mỹ giúp sơ tán

Người tị nạn được Mỹ sơ tán sẽ được cung cấp chỗ ở trong khuôn khổ một kế hoạch của Canada được thông báo trước đó nhằm đón hơn 20.000 người Afghanistan dễ bị tổn thương.

Tổng thống Mỹ nhận trách nhiệm về chiến dịch sơ tán khỏi Afghanistan

Tổng thống Mỹ Joe Biden khẳng định chiến dịch sơ tán khỏi Afghanistan là một thành công khác thường và lựa chọn khác duy nhất chính là việc phải tiếp tục giao chiến.

Khối đối lập chủ chốt Venezuela tuyên bố tham gia bầu cử địa phương

Quyết định tham gia bầu cử địa phương của Nền tảng Hợp nhất được xem là động thái triển vọng mới cho tiến trình đối thoại chính trị tại Venezuela, từng nhiều lần đổ vỡ trong quá khứ.

Tổng thống Nga ký sắc lệnh trợ cấp tiền cho nhân viên các bộ sức mạnh

Binh sỹ và sỹ quan đầu tiên được trợ cấp gồm các quân nhân theo hợp đồng, cũng như học viên các trường cao đẳng quân sự và các trường đại học không ký kết hợp đồng dịch vụ.

Tình hình Afghsnitan: Đức muốn mở lại Đại sứ quán ở Kabul

Ngoại trưởng Đức Heiko Maas nêu rõ: "Nếu tình hình chính trị và điều kiện an ninh cho phép, Đức vẫn muốn mở lại Đại sứ quán của mình ở Kabul."

Thủ tướng Suga có thể sẽ cùng lúc cải tổ nội các và ban lãnh đạo LDP

Các nguồn tin giấu tên cho biết Thủ tướng Suga Yoshihide - người đang giữ chức Chủ tịch LDP - dự định sẽ cải tổ ban lãnh đạo LDP vào ngày 6/9.

Peru: Xe buýt rơi xuống vực, hàng chục người thiệt mạng

Xe buýt chở theo 63 người, đã gặp nạn vào lúc 4h sáng cùng ngày (theo giờ địa phương) khi đang trên đường từ thủ đô Lima tới Huanuco thuộc miền Trung nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 793
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 793
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76765096