Nhật Bản: TEPCO tham vấn ngư dân về xả thải nhà máy điện Fukushima

Công ty Điện lực Tokyo sẽ tham vấn ý kiến của cộng đồng ngư dân trước khi thông qua kế hoạch xả thải 1,3 triệu tấn nước nhiễm phóng xạ đã qua xử lý của nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Tọa đàm trực tuyến kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Thái Lan

Hợp tác Việt Nam-Thái Lan sẽ tiếp tục đóng góp có hiệu quả vào việc thúc đẩy vai trò trung tâm và đoàn kết nội khối giữa các thành viên ASEAN cũng như vào hòa bình, ổn định và thịnh vượng khu vực.

Việt Nam tham dự Diễn đàn Kết nối ASEAN lần thứ 12

Diễn đàn Kết nối ASEAN lần thứ 12 là cơ hội để các đại biểu thảo luận cách thức hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) của ASEAN trong đại dịch và phục hồi hậu đại dịch...

Mexico phê duyệt sử dụng khẩn cấp vaccine của Sinopharm

Mexico đang đẩy nhanh tốc độ phủ vaccine ngừa COVID-19 trong cộng đồng trước tình trạng số ca nhiễm mới và tử vong tăng mạnh trở lại trong làn sóng dịch thứ ba từ hơn một tháng qua.

Bộ trưởng Nội vụ EU nhóm họp khẩn cấp về tình hình Afghanistan

Hơn 400 người Afghanistan làm việc cho EU và gia đình của họ đã được lực lượng quân sự của một số quốc gia châu Âu sơ tán và hiện đang được chuyển đến các quốc gia thành viên tiếp nhận.

Thương vong trong vụ tấn công tại sân bay Kabul tiếp tục tăng

Số binh sỹ Mỹ thiệt mạng trong vụ tấn công liều chết ở sân bay Kabul (Afghanistan) đã tăng thêm 1 người lên 13 người, trong khi số binh sỹ bị thương là 18 người.

HĐBA họp về tình hình Iraq

(Chinhphu.vn) - Theo Phái đoàn Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, sáng 25/8, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) đã họp về tình hình Iraq và hoạt động của Phái bộ LHQ hỗ trợ Iraq (UNAMI).

Vì sao số ca COVID-19 tăng chóng mặt ở quốc gia siêu tiêm chủng Israel

(Chinhphu.vn) - Phần lớn người Israel nghĩ rằng COVID-19 đã bị đánh bại khi có tới hơn 70% công dân trên 12 tuổi đã được tiêm đầy đủ.

Thế giới có hơn 215 triệu ca mắc COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến sáng ngày 27/8/2021 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận có tổng cộng 215.358.195 ca nhiễm COVID-19, trong đó 4.485.507 ca tử vong và 192.551.113 ca bình phục.

Thủ tướng mong muốn Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam chống COVID-19

Thủ tướng bày tỏ mong muốn phía Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là vaccine, bằng nhiều hình thức linh hoạt, chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2212
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2212
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76247766