Dịch COVID-19: Israel mở rộng chương trình tiêm liều vaccine bổ sung

Thủ tướng Naftali Bennett nhấn mạnh Israel là quốc gia duy nhất trên thế giới triển khai chương trình đặc quyền tiêm vaccine COVID-19 liều bổ sung cho mọi người dân.

Nhiều nước châu Á ghi nhận số ca mắc mới COVID-19 tăng cao

(ĐCSVN) – Dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều nước, trong đó đặc biệt là châu Á. Một số nước ghi nhận số ca mắc mới cao trong 24 giờ qua là Iran (31.516 ), Nhật Bản (22.748 ca), Malaysia (20.579), Philipines (18.528 ca), Thái Lan (16.536 ca), Việt Nam (12.796), Indonesia (7.427 ca),....

Thế giới tuần qua: Đoàn kết để loại bỏ xung đột và dịch bệnh

(ĐCSVN) – Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, căng thẳng, bạo lực vẫn tái diễn ở Afghanistan,.. thì tinh thần hữu nghị, tình anh em và hợp tác truyền thống của ASEAN được thể hiện tại Đại hội đồng AIPA 42 có thể xem là điểm sáng hiếm hoi trên thế giới trong tuần qua (23 – 29/8).

Mỹ cho nổ tung cơ sở cuối cùng của CIA ở Afghanistan trước khi sơ tán

Báo New York Times dẫn lời các quan chức Mỹ cho biết, Mỹ đã phá hủy căn cứ chứa các thiết bị và dữ liệu còn lại để phòng trường hợp nơi này rơi vào tay của Taliban.

Chuyến thăm Mỹ thành công trên danh nghĩa của Thủ tướng Israel Bennett

Mục đích quan trọng nhất của chuyến thăm Mỹ của Thủ tướng Naftali Bennett là thông điệp gửi tới Iran rằng tân Thủ tướng Israel vẫn nhận được sự ủng hộ từ Nhà Trắng không kém những gì người tiền nhiệm.

Afghanistan: Mỹ khẳng định sẽ tiếp tục tấn công nhóm khủng bố IS

Tổng thống Biden khẳng định vụ không kích mới nhất do Mỹ thực hiện nhằm vào cơ sở của ISIS-K sẽ không phải vụ tấn công cuối cùng và Mỹ sẽ tiếp tục săn lùng kẻ liên quan đến vụ đánh bom tại Kabul.

Ông Macron: Pháp sẽ triển khai binh sỹ ở Iraq ngay cả khi Mỹ rút đi

Tổng thống Pháp cho biết: “Cho dù Mỹ có lựa chọn như thế nào, chúng tôi vẫn duy trì hiện diện tại Iraq để chống khủng bố. Chúng tôi có năng lực tác chiến để đảm bảo sự hiện diện này."

Liên minh châu Âu sẽ tiếp tục cấm nhập cảnh từ Mỹ và 5 quốc gia khác

Quy định trên được ban hành từ ngày 27/8, tuy nhiên sẽ được công bố chính thức vào ngày 30/8 và cả sáu quốc gia trong danh sách hiện đều ghi nhận số ca mắc COVID-19 đang tăng cao.

Trung Quốc khai trương khu thí điểm quốc gia về khai thác dầu đá phiến

Khu khai thác dầu đá phiến thí điểm có diện tích lên đến 2.778 km2 ở lưu vực Tùng Liêu và đặt mục tiêu đạt sản lượng khai thác hơn 1 triệu tấn dầu/năm vào năm 2025.

Ai Cập bác bỏ mọi sự can thiệp của nước ngoài vào các vấn đề của Iraq

Tổng thống El-Sisi khẳng định Ai Cập kêu gọi tất cả các nước tôn trọng chủ quyền của Iraq, đồng thời nói rằng Cairo sẽ tiếp tục ủng hộ Chính phủ Iraq.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2380
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2380
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76255919