Hội nghị thượng đỉnh BRICS lần thứ 13 hướng tới tăng hợp tác nội khối

Ấn Độ đã đề xuất bốn lĩnh vực ưu tiên gồm cải cách hệ thống đa phương, chống khủng bố, sử dụng công cụ kỹ thuật số và công nghệ để đạt được các SDG của Liên hợp quốc và tăng cường giao lưu nhân dân.

Đức ghi nhận số đơn đặt hàng công nghiệp đạt mức cao nhất trong 30 năm

Lượng đơn đặt hàng của các nhà sản xuất công nghiệp trong tháng Bảy đã tăng 3,4%, đạt tới mức cao nhất kể từ khi số liệu bắt đầu được thống kê năm 1991.

Nga hoàn tất việc lắp đặt đường ống Dòng chảy phương Bắc 2

Tuyến đường ống Dòng chảy phương Bắc 2 cho phép Nga vận chuyển khí đốt tới châu Âu mà không phải trung chuyển qua Ukraine, vốn là tiêu điểm căng thẳng trong quan hệ giữa Moskva và Washington.

Iran: Những cơ hội cho thỏa thuận hạt nhân là 'có thời hạn'

Phía Iran cho rằng giới chức ngoại giao Mỹ nên tới Vienna (Áo) với một chương trình nghị sự thiết thực nhằm tiếp tục các cuộc đàm phán về việc khôi phục thỏa thuận hạt nhân 2015.

Nhóm G20 đặt mục tiêu đạt được thỏa thuận vaccine toàn cầu

Bộ trưởng Y tế Italy Roberto Speranza bày tỏ hy vọng hội nghị sẽ đạt được "Hiệp ước Rome" về phân phối vaccine ngừa COVID-19 để tiêm cho toàn bộ người dân trên thế giới.

Anh tiếp tục gia hạn thời gian thực thi Thỏa thuận Bắc Ireland

Anh và EU cho biết hai bên đang tìm cách tránh lặp lại căng thẳng hồi đầu năm nay và cho phép thêm thời gian để đàm phán các giải pháp cho các vấn đề do Nghị định thư Bắc Ireland gây ra.

Tình hình Afghanistan: Taliban kêu gọi người dân ngừng biểu tình

Người phát ngôn Taliban nêu rõ Afghanistan vừa mới vượt qua khủng hoảng, do đó lực lượng này kêu gọi tất cả người dân không tổ chức biểu tình trong tình hình hiện tại.

Ấn Độ tăng cường sản xuất ôxy phòng ngừa làn sóng COVID-19 thứ 3

Ấn Độ có kế hoạch tăng 50% sản lượng ôxy y tế, từ mức 10.000 tấn/ngày hiện nay. Đây là mức đạt được trong thời gian cao điểm của làn sóng dịch COVID-19 thứ hai vào đầu năm nay.

Cuba là quốc gia đầu tiên tiêm phòng COVID-19 đại trà cho trẻ em

Cuba đã công bố kế hoạch tiến hành tiêm chủng mũi đầu - trong liệu trình 3 mũi - cho toàn bộ trẻ em, thanh thiếu niên từ 2-18 tuổi ngay trong tháng Chín bằng các vaccine Soberana 2 và Abdala.

Thế giới có gần 222 triệu ca mắc COVID-19, 198 triệu người đã hồi phục

Mỹ tiếp tục là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch khi số ca mắc chiếm hơn 18% tổng số ca mắc trên toàn cầu và số ca tử vong chiếm gần 14%.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 905
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 905
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76790807