Nga có thể xuất khẩu hệ thống S-500 cho Ấn Độ và Trung Quốc

Giám đốc FSMTC cho hay Nga đang xem xét Ấn Độ, Trung Quốc và tất cả quốc gia có quan hệ đối tác cũ - "có thể dự đoán như những chủ nhân tương lai của hệ thống tối tân này."

Hàn Quốc và Nhật Bản thúc đẩy phi hạt nhân hóa Bán đảo Triều Tiên

Seoul đã hối thúc ký một hiệp định hòa bình nhằm chính thức chấm dứt Chiến tranh Triều Tiên (1950-1953), coi đây là biện pháp xây dựng lòng tin hiệu quả với Bình Nhưỡng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp lãnh đạo Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan

Thủ tướng Phạm Minh chính đã có cuộc gặp với Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha, tiếp Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành GEF.

Các nước Đông Nam Á dần mở cửa cho du khách quốc tế

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang có chiều hướng giảm ở châu Á, các quốc gia tại khu vực Đông Nam Á đang tích cực mở cửa trở lại để đón khách quốc tế nhằm vực dậy ngành du lịch trong nước.

Thái Lan hoàn tất phê chuẩn RCEP

(ĐCSVN) - Ngày 1/11, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Thương mại Thái Lan Jurin Laksanawisit thông báo nước này đã hoàn tất quá trình phê chuẩn Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) và tái khẳng định rằng thỏa thuận thương mại tự do lớn nhất thế giới này sẽ có hiệu lực vào ngày 1/1/2022 theo dự kiến.

COP26: Tiến tới một hành tinh khử carbon

(ĐCSVN) - Mặc dù, bị trì hoãn do đại dịch COVID-19, nhưng Hội nghị lần thứ 26 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26) là thời điểm để các quốc gia vạch ra giải pháp nhằm giảm lượng khí thải và tiến tới một hành tinh khử carbon.

Đảng LDP cầm quyền duy trì thế đa số tại Hạ viện Nhật Bản

Trong cuộc bầu cử này, LDP giành được 261 trong tổng số 465 ghế ở Hạ viện, giảm 15 ghế so với thời điểm trước khi Thủ tướng Fumio Kishida giải tán cơ quan lập pháp này.

Saudi Arabia chỉ trích sự thống trị của Hezbollah ở Liban

Căng thẳng ngoại giao giữa Liban và các nước Arab vùng Vịnh đã leo thang sau các phát biểu của Liban về chiến dịch quân sự của Liên quân Arab chống lại lực lượng Houthi tại Yemen.

Iran và Saudi Arabia tiếp tục thúc đẩy đàm phán giảm căng thẳng

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran thừa nhận hai bên còn phải vượt qua một khoảng cách khá xa để có thể mở lại đại sứ quán của nhau, nhưng nếu hai bên có thể bắt đầu, tiến trình này sẽ sớm diễn ra.

Boeing chuyển giao máy bay tiếp liệu KC-46A đầu tiên cho Nhật Bản

KC-46A bàn giao cho Nhật Bản là đợt chuyển giao đầu tiên máy bay tiếp liệu trên không cho một khách hàng không phải Mỹ khi căng thẳng leo thang với Trung Quốc khiến Nhật Bản tăng chi tiêu quốc phòng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 984
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 984
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105496