EVFTA tạo động lực thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Séc

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 song thương mại Việt Nam-Liên minh châu Âu (EU) nói chung, Việt Nam-Cộng hòa Séc nói riêng vẫn duy trì đà tăng trưởng tích cực.

20 năm sự kiện 11/9: Cuộc chiến chống khủng bố chưa thể kết thúc

Ngày 11/9/2001, cả thế giới rúng động khi 19 đối tượng khủng bố al-Qaeda chiếm quyền điều khiển 4 máy bay chở khách cỡ lớn, lần lượt chuyển hướng, tấn công hàng loạt mục tiêu tại nước Mỹ.

Đức: Lục soát văn phòng Bộ trưởng Tài chính điều tra nghi án rửa tiền

Việc lục soát là một phần trong khuôn khổ cuộc điều tra nhằm vào Cơ quan Tình báo tài chính bị khiếu nại không chuyển tiếp các báo cáo về các nghi án rửa tiền của các ngân hàng cho cơ quan cảnh sát.

Bộ trưởng Mỹ cảnh báo mưu đồ bành trướng của mạng lưới al-Qaeda

Bộ trưởng Austin cho biết chính quyền của Tổng thống Joe Biden sẵn sàng ngăn chặn tổ chức này bành trướng và tái lập lực lượng tại Afghanistan, từ đó đe dọa nước Mỹ.

ECB nâng dự báo tăng trưởng của Eurozone, giảm nhịp độ mua trái phiếu

Theo dự báo mới của ECB, kinh tế Eurozone sẽ tăng trưởng 5% trong năm 2021, cao hơn mức 4,6% được đưa ra trong dự báo trước đó.

Việt Nam và Univercells thảo luận về hợp tác sản xuất vaccine COVID-19

Đại diện Tập đoàn Univercells bày tỏ quan tâm đến hợp tác đầu tư các cơ sở sản xuất vaccine tại Việt Nam, sản xuất các sản phẩm y tế thích ứng từng cá nhân.

Đức: Hoạt động xuất khẩu tăng trưởng liên tục trong 15 tháng qua

Xuất khẩu của nền kinh tế lớn nhất châu Âu đã tăng 0,5% trong tháng Bảy so với tháng trước đó, trong khi nhập khẩu giảm 3,8%, qua đó khiến thặng dư thương mại của Đức tăng nhẹ.

Giáo sư Havard đánh giá về "cuộc chiến không có hồi kết" của Mỹ

Hiệu trưởng danh dự của Trường John F. Kennedy thuộc Đại học Havard cho rằng sau những cuộc tấn công của al-Qaeda, cuộc chiến chống khủng bố đã gây nhiều thiệt hại cho nước Mỹ.

Trung Quốc viện trợ 100 triệu liều vaccine cho nước đang phát triển

Đến nay, Trung Quốc đã cung cấp hơn 1 tỷ liều vaccine (cả ở dạng liều đóng gói hoàn thiện hoặc theo khối lượng lớn) cho hơn 100 quốc gia và tổ chức quốc tế.

Tổng thống Mỹ công bố các quy định mới bắt buộc tiêm vaccine

Tổng thống Biden nhấn mạnh “Chúng tôi đã kiên nhẫn, tuy nhiên sự kiên nhẫn đó ngày càng ít đi,” đồng thời cho rằng những người Mỹ đã tiêm chủng ngày càng thất vọng với 80 triệu người chưa tiêm chủng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 691
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 691
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76764164