Thủ tướng Thái Lan ra lệnh đẩy nhanh chuẩn bị mở cửa du lịch

Thủ tướng Prayut Chan-o-cha đã giao cho các Bộ Du lịch và Thể thao, Y tế và Nội vụ chuẩn bị cho sự gia tăng khách du lịch nội địa và nước ngoài trong mùa cao điểm du lịch vào quý 4 năm nay.

Chính phủ Canada yêu cầu China Mobile dừng hoạt động tại nước này

Chính phủ Canada yêu cầu China Mobile tự thoái vốn hoặc chấm dứt hoạt động của chi nhánh China Mobile International Canada (CMI Canada).

Anh cải tổ nội các: Tái thiết đất nước hùng mạnh hơn sau đại dịch

Việc cải tổ nội các của Thủ tướng Boris Johnson là nhằm xây dựng đội ngũ mạnh mẽ, đủ năng lực tái thiết đất nước sau đại dịch và phục vụ cho tham vọng tái đắc cử trong cuộc tổng tuyển cử vào năm 2024.

Australia tìm cách phát triển tàu ngầm hạt nhân sau hiệp định AUKUS

Thủ tướng Australia Scott Morrison cho biết các tàu ngầm sẽ được đóng tại Adelaide với sự hợp tác chặt chẽ của Mỹ và Anh, đồng thời khẳng định Australia sẽ không trang bị vũ khí hạt nhân.

Chuyến thăm đa mục tiêu với ý nghĩa quan trọng của Chủ tịch nước

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Hoàng Giang đã chia sẻ về mục đích, ý nghĩa chuyến đi thăm chính thức Cuba và tham dự Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng LHQ của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Afghanistan: Chính quyền Taliban đối mặt với khủng hoảng tài chính

Những người có tiền trong ngân hàng tại Afghanistan cũng đang chật vật khi các ngân hàng hạn chế số tiền rút ra mỗi tuần là 200 USD và các khách hàng phải xếp hàng dài trong nhiều giờ để rút tiền.

Tổng thống Bulgaria Rumen Radev bổ nhiệm chính phủ lâm thời mới

Tình trạng không ổn định về mặt chính trị tại Bulgaria đang cản trở nỗ lực của quốc gia này trong việc xin hỗ trợ từ quỹ phục hồi của EU và kế hoạch sử dụng đồng tiền chung châu Âu vào năm 2024.

Số ca mắc mới COVID-19 tại Trung Quốc và Australia tăng cao

Trung Quốc đại lục ghi nhận 80 ca mắc mới COVID-19 trong ngày 15/9, trong khi đó, số ca mắc mới trong ngày tại bang Victoria của Australia cao nhất trong năm.

Triều Tiên phóng tên lửa: HĐBA quan ngại về hòa bình khu vực

hành động của Triều Tiên là mối đe dọa với cơ chế không phổ biến vũ khí hạt nhân, đồng thời là mối đe dọa đối với thế giới, nhất là các nước làng giềng của Triều Tiên như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Kén chọn vaccine: Hậu quả khôn lường

(Chinhphu.vn) - Vaccine đang chứng tỏ là vũ khí hữu hiệu chống virus SARS-CoV-2. Bằng chứng là những quốc gia nhanh chóng thực hiện các chiến dịch tiêm chủng trên diện rộng đã được tận hưởng một “mùa Xuân hy vọng”. Thế nhưng có những quyết định tưởng chừng đơn giản lại không hoàn toàn đúng khi vẫn có những người kén chọn loại vaccine hoặc chủ quan không muốn tiêm phòng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 850
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 850
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77383751